Quỳnh Kool nói một lần cho rõ tin đồn hẹn hò Thanh Sơn và Hoàng Tôn

Nói về nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với Hoàng Tôn, Quỳnh Kool lên tiếng phủ nhận.

Sau khi bộ phim Đừng bắt em phải quên lên sóng, Thanh Sơn - Quỳnh Kool bị đồn thổi hẹn hò. Cặp diễn viên vướng nghi án "phim giả tình thật" khi liên tục tương tác thân mật trên mạng xã hội. Không những thế, Thanh Sơn - Quỳnh Kool còn bị phát hiện diện đồ đôi, hay những cử chỉ "tình bể bình" khi chụp hình chung... 

Tuy nhiên mới đây, trên mạng bất ngờ lan truyền thông tin nhân vật Quỳnh Kool hẹn hò không phải Thanh Sơn mà là một nam ca sĩ. Bạn trai mới của người đẹp sinh năm 1995 là Hoàng Tôn. 

Quỳnh Kool nói một lần cho rõ tin đồn hẹn hò Thanh Sơn và Hoàng Tôn-1
Quỳnh Kool nói một lần cho rõ tin đồn hẹn hò Thanh Sơn và Hoàng Tôn-2
Quỳnh Kool bị đồn đang hẹn hò Hoàng Tôn chứ không phải Thanh Sơn.

Theo đó, cả Quỳnh Kool và Hoàng Tôn đều để chế độ follow (theo dõi) đối phương trên Instagram. Nữ diễn viên trẻ cũng nhiều lần khoe khéo người yêu trên mạng xã hội qua những tấm hình đi chơi chung. Chưa kể, hình ảnh trên story gần đây nhất của Quỳnh Kool là đang đi ăn với Hoàng Tôn và hội bạn.

Giữa tin đồn hẹn hò với Á quân Giọng hát Việt, 2Sao.vn đã liên lạc với Quỳnh Kool để tìm hiểu thực hư. Nói về nghi án "tình trong như đã mặt ngoài còn e" với Hoàng Tôn, Quỳnh Kool lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định cả hai là bạn bè thân thiết chứ không phải mối quan hệ mà cư dân mạng nhắc đến. 

"Bọn mình là anh em chơi với nhau rất thân, chắc cũng được mấy năm rồi à", Quỳnh Kool chia sẻ. 

Quỳnh Kool nói một lần cho rõ tin đồn hẹn hò Thanh Sơn và Hoàng Tôn-3
Quỳnh Kool phủ nhận tin đồn hẹn hò Hoàng Tôn.

Nói về những tin đồn tình ái thời gian qua, nữ diễn viên trẻ cho biết là người của công chúng thì không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, Quỳnh Kool mong muốn khán giả hãy quan tâm, mến mộ, theo dõi những vai diễn của cô thay vì đời tư. 

"Bản chất tin đồn là những thông tin không rõ nguồn gốc, được truyền từ người này sang người kia. Vì vậy nên tính chính xác của tin đồn khi chưa được xác thực cũng chỉ là lời nói qua lại giữa người với người thôi. 

Bản thân Quỳnh cũng có bạn bè, người thân và cuộc sống riêng tư. Là người của công chúng, không thể tránh khỏi việc có tin đồn về bản thân được nên rất mong những khán giả theo dõi, quan tâm chỉ nên theo dõi công việc của Quỳnh và xem những tin đồn đó như tin giải trí. Còn Quỳnh vẫn làm việc, vẫn cống hiến hết mình với các vai diễn", Quỳnh Kool nói thêm. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-kool-thanh-minh-chuyen-hen-ho-thanh-son-va-hoang-ton-n-229870.html

Diễn viên Thanh Sơn Quỳnh Kool Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao