Quỳnh Kool reply nhõn 1 câu mà sai lỗi chính tả đến... cạn lời

Quỳnh Kool trả lời comments của người hâm mộ nhưng sai chính tả đến tận 8 lần trong 1 câu.

Được biết đến với danh xưng hot girl nhờ ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Kool từng tham gia đóng MV của các ca sĩ nổi tiếng trước khi lấn sân diễn xuất. Bắt đầu từ năm 2019, Quỳnh Kool trở thành cái tên được chú ý khi cùng lúc có mặt trong 2 bộ phim ăn khách Quỳnh Búp BêNàng Dâu Order.

Quỳnh Kool reply nhõn 1 câu mà sai lỗi chính tả đến... cạn lời-1
Quỳnh Kool tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng

Mới đây, cô liên tục xuất hiện ở các phim Hương Vị Tình Thân, Hướng Dương Ngược Nắng và gần nhất là Hãy Nói Lời Yêu. Trước diễn xuất ngày càng tiến bộ của Quỳnh Kool, nhiều fan gửi lời yêu đến nữ diễn viên ngay trên trang cá nhân của Quỳnh.

Quỳnh Kool reply nhõn 1 câu mà sai lỗi chính tả đến... cạn lời-2
Dòng chia sẻ của fan gửi đến Quỳnh Kool vì đồng cảm với vai diễn của cô

Cụ thể, người hâm mộ này nhận xét phim Hãy Nói Lời Yêu rất hay, từng nhân vật tính cách trong phim đều giống với những gì mà họ đang phải chứng kiến và trải qua. Khán giả này chia sẻ sự đồng cảm với nhân vật My do Quỳnh Koool đảm nhận.

Lời chia sẻ của fan khiến Quỳnh Kool xúc động, ngay lập tức cô trả lời bằng tất cả tình cảm. Tuy vậy, nữ diễn viên khiến người đọc tụt mood khi liên tục sai lỗi chính tả, câu cú lủng củng, vừa phải đọc vừa phải cố gắng hiểu xem ý của Quỳnh Kool là gì.

Quỳnh Kool reply nhõn 1 câu mà sai lỗi chính tả đến... cạn lời-3
Quỳnh Kool ngay lập tức trả lời và chia sẻ lên trang cá nhân

Quỳnh Kool reply nhõn 1 câu mà sai lỗi chính tả đến... cạn lời-4
Bài trả lời của Quỳnh Kool sai rất nhiều lỗi chính tả

Hãy Nói Lời Yêu xoay quanh một gia đình đáng mơ ước với bố mẹ thành đạt, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên ẩn sâu dưới vẻ êm đềm đó là những bất ổn: sự áp đặt của cha mẹ xung đột với khao khát tự do của cô con gái tuổi mới lớn; là gánh nặng phải trở thành niềm tự hào đè lên vai cậu thiếu niên mềm yếu không chịu nổi áp lực...

Trong phim, Quỳnh Kool vào vai Hoàng My, là một nữ sinh năm nhất Đại học, vừa mới chân ướt chân ráo lên thành phố học. Ngay khi vừa bước vào đời, My gặp ngay người đàn ông vô cùng hoàn hảo, trưởng thành, đẹp trai, hào hoa và vô cùng lãng mạn.

Quỳnh Kool reply nhõn 1 câu mà sai lỗi chính tả đến... cạn lời-5
Quỳnh Kool vào vai Hoàng My trong "Hãy Nói Lời Yêu"

Không chút nghi ngờ, không chút đề phòng, My nhanh chóng ngã vào vòng tay người đàn ông này với niềm tin tuyệt đối. Rồi điều gì đến cũng phải đến, My lên giường với người đàn ông và chỉ sau đêm ấy, My mới biết mình là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Cô gái ấy đau khổ, tuyệt vọng khi bị phản bội, uất ức vì không biết vì sao mình lại bị đối xử như vậy.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-kool-comments-nhon-1-cau-ma-sai-loi-chinh-ta-den-can-loi-n-266641.html

Quỳnh Kool phim việt nam

Tin tức mới nhất