Quỳnh Kool xinh như búp bê, gần 30 tuổi vẫn thích diện style 'thiếu nữ'

Quỳnh Kool bật mí gu ăn mặc đa dạng ngoài đời thực, khác hẳn hình ảnh trên phim truyền hình.

Quỳnh Kool sinh năm 1995, là gương mặt trẻ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình. Nhìn lại năm 2023, đây là khoảng thời gian Quỳnh Kool được đánh giá cao về thực lực diễn xuất khi giành được giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên phim truyện truyền hình xuất sắc nhất với vai Hạnh (Đừng làm mẹ cáu). Ngoài ra, cô còn lọt top 5 nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.

Quỳnh Kool xinh như búp bê, gần 30 tuổi vẫn thích diện style thiếu nữ-1Quỳnh Kool xinh như búp bê, gần 30 tuổi vẫn thích diện style thiếu nữ-2

Quỳnh Kool chia sẻ: "Cảm xúc của Quỳnh đến bây giờ vẫn là rất hạnh phúc. Quỳnh rất biết ơn tình cảm, sự yêu thương của quý khán giả đã dành cho mình. Quỳnh sẽ coi đây là động lực để phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. 

Với bộ phim 'Đừng làm mẹ cáu'. Tuy chưa thực sự sinh con, nhưng Quỳnh cũng đã tìm hiểu cách chung sống, hành xử khi đặt mình vào vị trí của một người mẹ đích thực. Đặc biệt là khi cô ấy còn có một cô con gái hay bị bệnh, khó nuôi và những áp lực tài chính khi nuôi con một mình. 

Hiện tại Quỳnh đang đảm nhận vai cô giáo Nguyệt, cũng làm mẹ và rất may mắn khi được hợp tác với bé Cherry An Nhiên một lần nữa. Khác với Hạnh, Nguyệt còn có chồng, có mẹ chồng, nên đã cho cô con gái Cam một gia đình hoàn chỉnh hơn. Nhưng rồi gia đình đó lại gặp nhiều biến cố. 

Những cách hành xử này Quỳnh đều phải học tập qua các bộ phim khác, qua cách quan sát các gia đình xung quanh mình cũng như tự bản thân phải chiêm nghiệm nhiều hơn về kịch bản để lột tả được nhân vật rõ nét, đem đến cảm xúc chân thật, chạm vào trái tim khán giả".

Quỳnh Kool xinh như búp bê, gần 30 tuổi vẫn thích diện style thiếu nữ-3
Cặp đôi Quỳnh Kool - B Trần đang nhận được sự yêu mến của khán giả khi đóng trong "Chúng ta của 8 năm sau".

Sở hữu gương mặt xinh đẹp lại có phần trẻ hơn so với lứa tuổi và giọng nói có phần trẻ con. Thời điểm ban đầu, nhiều khán giả nhận định cai Hạnh dường như là "chiếc áo rộng" đối với Quỳnh Kool. Song, cô nàng đã chứng minh khả năng diễn xuất nhờ những phân đoạn thể hiện diễn biến tâm lý phức tạp.

Quỳnh Kool cho biết thêm: "Quỳnh luôn coi mỗi vai diễn là một cuộc đời. Thời điểm ban đầu, mình vẫn còn 'non' và chưa có chiều sâu về nội tâm và có nhiều nhân vật chưa được trải nghiệm nên Quỳnh cũng phải nghiên cứu, quan sát nhiều. Sau một số bộ phim mà Quỳnh đã đóng, Quỳnh thấy ở độ tuổi hiện tại của mình thì xuất hiện với dạng nhân vật có gia đình Quỳnh thấy cũng là điều hợp lý, hơn nữa mọi nhân vật trước khi lên màn ảnh đều sẽ được Quỳnh sẽ nghiên cứu kỹ, để xem cuộc đời của nhân vật có những điểm sáng và điểm tối nào. Nuôi dưỡng cảm xúc để trở thành chính nhân vật, đó là cách tốt nhất để diễn tả nhân vật trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản thì tạo hình nhân vật cũng quan trọng không kém. Đây là 1 khía cạnh quan trọng để xây dựng nên nhân vật, khi Quỳnh quá bận rộn thì sẽ nhờ stylish xây dựng tạo hình và chuẩn bị phục trang. Tuy nhiên khi có thời gian thì mình cũng muốn tự mix đồ theo đúng phong cách nhân vật, để cảm nhận rõ hơn về nhân vật".

Quỳnh Kool xinh như búp bê, gần 30 tuổi vẫn thích diện style thiếu nữ-4
Tạo hình cô giáo Nguyệt của Quỳnh Kool được đánh giá thanh lịch, thời thượng.

Nổi tiếng sớm hơn so với bạn bè đồng trang lứa nhờ loạt phim sitcom trên Youtube, ngoại hình đẹp cũng là một yếu tố giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt là những vai diễn thể hiện đúng tính cách lí lắc, bướng bỉnh, có phần trẻ con ở ngoài đời của cô. Nhiều người gọi Quỳnh Kool với danh xưng "hot girl" kể từ sau phim "Đi qua mùa hạ" nhưng bản thân Quỳnh chia sẻ, cô muốn được công nhận với vai trò là diễn viên nhiều hơn.

"Quỳnh được đào tạo bài bản 4 năm trong trường Sân khấu Điện ảnh. Chính vì thế Quỳnh muốn dùng thời gian để chứng minh cho khán giả thấy Quỳnh đang theo đuổi đúng con đường mà mình đang đi. Đối với Quỳnh, diễn xuất là vô vàn, và mình luôn cố gắng trau dồi và nâng cao kỹ năng của mình hơn sau mỗi phim".

Quỳnh Kool xinh như búp bê, gần 30 tuổi vẫn thích diện style thiếu nữ-5

Khác với hình ảnh chững chạc của Hạnh hay Nguyệt, ngoài đời, Quỳnh Kool có phong cách ăn mặc đa dạng hơn. Hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động cũng là hình tượng mà Quỳnh đang hướng tới. "Nói về gu ăn mặc, Quỳnh muốn xây dựng hình ảnh cá nhân là một cô gái thời thượng, hiện đại, không kém phần quyến rũ. Bản thân Quỳnh cũng muốn trải nghiệm nhiều phong cách hơn.

Quỳnh cho rằng, điều này cũng sẽ giúp ích cho mình rất nhiều trong diễn xuất. Khi đọc kịch bản, mình đã có thể hình dung ra nhân vật này có tính cách như thế nào, ăn mặc ra sao. Tuy nhiên ở ngoài cuộc sống mình vẫn ưu tiên sự phù hợp và thoải mái nhiều nhất có thể. Là một diễn viên, lại là con gái nên Quỳnh cũng khá điệu đà, từ trang phục, phụ kiện,... tất cả mọi thứ. Mình phải làm hình ảnh vì đây chính là 'bộ mặt' của mình. 

Tính đến hiện tại thì Quỳnh cũng chưa có áp lực nào quá lớn về ngoại hình. Mình thấy luôn thoải mái và hài lòng với bản thân có. Quỳnh nghĩ, đó chính là cách để bản thân mình luôn tỏa sáng".

Quỳnh Kool xinh như búp bê, gần 30 tuổi vẫn thích diện style thiếu nữ-6

Bật mí thêm về bí quyết giữ dáng, Quỳnh Kool cho biết, cô khá thoải mái trong quá trình ăn uống, chỉ khi nào có yêu cầu vào phim thì cô mới tăng hoặc hoặc giảm cân. Dù lịch trình bận rộn ra sao, cô vẫn cố gắng dành thời gian để tập luyện khoảng 15 - 20 phút theo các bài tập trên Youtube. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/quynh-kool-xinh-nhu-bup-be-gan-30-tuoi-van-thich-dien-style-thieu-nu-a649543.html

Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao