Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực 'khủng', tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà

Nhờ diễn xuất, kinh doanh, Quỳnh Lương đã có khối tài sản "khủng". Căn biệt thự sang trọng vừa mới tậu của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Quỳnh Lương khiến nhiều khán giả cảm thông với chuyện hôn nhân nhiều biến cố, làm mẹ từ năm 18 tuổi. Dù vậy, cô vẫn bị không ít anti-fan gắn mác gái hư. Song, nữ diễn viên 9x vẫn tự hào khi sinh con sớm, một mình chăm lo quý tử mà không cần sự trợ giúp từ nhà chồng cũ.

Thời điểm đó, bạn trai thậm chí còn hỏi cô “Có thật là con anh không?”, “Để anh về suy nghĩ”. Sau khi về chung một nhà, Quỳnh Lương còn chịu sự lạnh nhạt từ phía gia đình chồng. Dù vậy, suốt khoảng thời gian đó, theo nữ diễn viên thì cô chưa từng cãi lại bố mẹ chồng.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-1

Hiện tại, Quỳnh Lương là một diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh đó, mối tình của cô và doanh nhân Tiến Phát cũng đang nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-2

Mặc dù có bạn trai thiếu gia nhưng cô nàng không phụ thuộc tài chính vào người yêu. Mới đây, Quỳnh Lương cho biết đầu năm cô đã mua thêm một ngôi nhà, cuối năm mua một ngôi nhà và may mắn chưa phải vay nợ ở tuổi 28. Được biết, ngôi nhà này, Quỳnh Lương sẽ xây dựng vừa để ở vừa để kinh doanh.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-3
Bản mô tả 3D cho thấy ngôi nhà ở vị trí độc đáo và được thiết kế rất sang trọng. Đây là một ngôi biệt thự khiến nhiều người ao ước.
Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-4
Nhà được thiết kế theo phong cách Indochine

Thiết kế một căn nhà của Quỳnh Lương vừa để ở vừa kinh doanh.

Còn hiện tại hai mẹ con Quỳnh Lương đang sống trong một căn hộ sang trọng với giá thuê lên đến hơn 30 triệu đồng/ tháng.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-5

Căn hộ có diện tích hơn 100m2 và nằm ở trung tâm Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Giá thuê nhà tại đây khoảng tầm 25 - 35 triệu/tháng. Quỳnh Lương cũng chia sẻ với tình hình kinh tế hiện tại của cô thì vẫn chưa đủ để mua 1 ngôi nhà tiện ích và rộng rãi như vậy.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-6
Không gian phòng khách sang trọng, tinh tế

Căn hộ được decor theo phong cách tổng hoà giữa Neo Classic (Tân cổ điển) và tropical. Ngoài ra, tone màu chủ đạo như màu xanh ghi oyster bay, nâu sồi, cùng điểm nhấn là kim loại ánh vàng… tạo nên một tổng thể không gian hài hoà nhưng vẫn điểm xuyết những điểm nhấn tinh tế.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-7
Góc sofa ngả lưng sau 1 ngày làm việc

 

Phòng khách có dàn loa đĩa phục vụ cho nhu cầu giải trí tại gia. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng cũng rất phong phú với đèn cây đứng, đèn bàn, đèn tường… Ánh sáng vàng dịu giúp không gian trở nên ấm cúng hơn, đồng thời tôn lên những điểm nhấn trong phòng khách. Sofa cũng là góc chill lý tưởng của Quỳnh Lương, vì sau 1 ngày làm việc vất vả, chỉ cần ngả lưng xuống nhìn ánh đèn vàng là dịu lòng đi.



Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-8
Nhà không thể thiếu phòng đọc sách.

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-9
Hành lang ngoài phòng ngủ là tủ quần áo và nước hoa

Quỳnh Lương khoe biệt thự mới cực khủng, tiết lộ 1 năm mua 2 căn nhà-10
Phòng ngủ sang trọng, tinh tế.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-vien-co-con-luc-18-tuoi-khoe-biet-thu-moi-cuc-khung-tiet-lo-1-nam-mua-2-can-nha-172230825100724054.htm

quỳnh lương

Tin tức mới nhất