Quỳnh Nga cười hạnh phúc viên mãn khi được chồng hôn

(2Sao) - Những người bạn thân của Quỳnh Nga đều phải thừa nhận rằng dù cặp đôi này cưới đã lâu nhưng lúc nào cũng như vợ chồng son mới cưới.

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày phát hành sản phẩm âm nhạc, chiều 7/1, Quỳnh Nga mới đánh dấu sự tái xuất bằng single, MV 'Nhật ký ngày ngủ yên'. Đến chúc mừng nàng 'Cá sấu chúa' trong buổi ra mắt MV mới có ông xã Doãn Tuấn và nhiều bạn bè thân thiết như MC/diễn viên Vân Hugo, MC Việt Nga, cựu người mẫu Thuý Hằng, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Duy Khoa, người đẹp Lô Hương Trâm....



Tại sự kiện, Quỳnh Nga chia sẻ rằng, thay vì phong cách trẻ trung ngày trước, thời điểm hiện tại, cô đã đằm thắm hơn cả về nhan sắc và quan điểm về cuộc sống, nghệ thuật. Từ khi kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn, cô gần như tạm dừng đam mê âm nhạc, phim ảnh để vun vén cho tổ ấm và lấn sân kinh doanh. Khi mọi thứ ổn định, cô mới quay lại với nghệ thuật. MV 'Nhật ký ngày ngủ quên' là sản phầm đầu tiên, mở màn cho chuỗi các dự án trong năm 2016 của Quỳnh Nga. Cô hy vọng, khán giả sẽ đón nhận và có cái nhìn khác về cô sau thời gian dài vắng bóng.

Ông xã Doãn Tuấn cũng tâm sự tại buổi gặp rằng, anh luôn ủng hộ vợ trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất. Bản thân anh là người chỉ đạo cho vợ và bạn diễn - vận động viên Taewondo Xuân Thắng đóng các cảnh tình cảm trong MV 'Nhật ký ngày ngủ yên'. Đến chúc mừng vợ, Doãn Tuấn không ngần ngại ôm và hôn cô trước ống kính. Anh còn thay vợ đón tiếp các vị khách mời và cầm điện thoại chụp ảnh cho mọi người.



Quỳnh Nga cảm thấy may mắn vì có chồng luôn ở bên giúp đỡ và ủng hộ.


Doãn Tuấn tiết lộ, anh luôn ủng hộ vợ hết mình trong mọi dự án, nhưng có lẽ, đến năm
2016 này, Quỳnh Nga sẽ phải sinh em bé vì năm nay được tuổi hợp với cả hai vợ chồng anh.


Doãn Tuấn bên vận động viên Taewondo - người đóng vai nam trong MV mới của Quỳnh
Nga.



Quỳnh Nga và cựu người mẫu Thúy Hằng.


Quỳnh Nga và Duy Khoa.


Diễn viên Việt Nga vẫn luôn gây shock với gu thời trang khác lạ.




Chàng King Kong đưa vợ đến chúc mừng "Cá Sấu Chúa".



Quỳnh Nga bên người bạn thân thiết Lila Nguyễn.

Diễn viên/MC Thanh Vân Hugo.

Hoa hậu trang sức Lô Hương Trâm dành thời gian đến chúc mừng Quỳnh Nga.


Doãn Tuấn cầm máy ảnh chụp selfie cho vợ và bạn thân của vợ trong đó có cả diễn
viên Vân Hugo.


Diễn viên chính và đạo diễn của MV.



MV Nhật ký ngày ngủ yên - Quỳnh Nga.

Ảnh: Thành Đạt
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất