Quỳnh Nga đón sinh nhật ngọt ngào trong vòng tay ông xã

(2Sao) - Quỳnh Nga đón sinh nhật tuổi mới hạnh phúc bên chồng Doãn Tuấn và bạn bè.

Hôm 07/09 là ngày mừng sinh nhật tuổi 28 của Quỳnh Nga, tuy nhiên tới tối qua 09/09 nàng "Cá Sấu chúa" mới tổ chức kỷ niệm ngày đặc biệt của mình bên chồng và những người bạn bè thân thiết. Ngay khi tận hưởng niềm vui đón tuổi mới, Quỳnh Nga đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và bạn bè trong bữa tiệc với người hâm mộ trên trang cá nhân. Phấn khích với niềm vui hạnh phúc, nữ ca sỹ đã hân hoan bật mí cảm xúc của mình đính kèm với hình ảnh: Hạnh phúc nhất khi sinh nhật luôn có gia đình ở cạnh!




Quỳnh Nga tận hưởng niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật bên chồng

Qua hình ảnh cho thấy, trong khi ông xã điển trai Doãn Tuấn cá tính với trang phục tối màu thì Quỳnh Nga lại xinh đẹp dễ thương với style áo trắng được thiết kế điệu đà buông lơi vai trần kết hợp cùng chân váy. Doãn Tuấn liên tục dành cho vợ Quỳnh Nga ánh mắt cử chỉ yêu thương trong suốt bữa tiệc. Nụ cười ngập tràn hạnh phúc thường trực trên môi Quỳnh Nga chính câu trả lời hoàn hảo đáp lại sự yêu chiều chăm sóc của ông xã.

Ngoài ông xã Doãn Tuấn, bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 28 của Quỳnh Nga còn có sự góp mặt đông đủ của những người bạn thân thiết.








Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn bên những người bạn

Quỳnh Nga được biết đến với vai trò là ca sỹ, diễn viên và người dẫn chương trình. Tuy nhiên, tên tuổi của Quỳnh Nga chỉ thực sự ghi dấu ấn với khán giả sau khi bộ phim Lập trình cho trái tim phát sóng với tên gọi "cá sấu chúa". Năm 2014, Quỳnh Nga đã xây dựng tổ ấm gia đình với siêu mẫu Doãn Tuấn tại Hà Nội trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Hôn lễ của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn được tổ chức theo nghi thức truyền thống.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất