Quỳnh Nga đóng cảnh nóng với Chí Nhân cuồng nhiệt hơn với Quốc Trường

Nữ diễn viên tiết lộ, những cảnh nóng của cô và Chí Nhân trong phim "Sinh tử" còn cuồng nhiệt hơn cả Nhã và Vũ trong "Về nhà đi con".

Tiếp nối thành công ở các phim đề tài chính luận như Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh, Chạy án..., Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam quyết định đầu tư cho dự án phim đặc biệt có chủ đề về chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực mang tên Sinh tử. Bộ phim được nhà văn Phạm Ngọc Tiến viết kịch bản trong 2 năm với nhiều lần chỉnh sửa để phù hợp thực tế.


Trailer phim "Sinh tử".

Về nội dung, Sinh tử lựa chọn 2 tuyến nhân vật chính là nhóm quan chức gồm Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh và nhóm doanh nhân, người làm kinh tế. Qua đó, phim khai thác câu chuyện về cách thức làm ăn sau vỏ bọc đầu tư dự án đất đai, trong đó các mối quan hệ nhạy cảm và cực kỳ phức tạp được dụng công thể hiện.

Quỳnh Nga đóng cảnh nóng với Chí Nhân cuồng nhiệt hơn với Quốc Trường-1

Trong Sinh tử, khán giả sẽ gặp lại những gương mặt diễn viên quen thuộc của phim truyền hình Việt: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh, Mạnh Trường, Thúy Hà, Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thanh Hương, Quỳnh Nga... Trong số họ, có những người sẽ thể hiện dạng vai hoàn toàn mới, mang một tạo hình khác lạ trên màn ảnh nhỏ.

Quỳnh Nga đóng cảnh nóng với Chí Nhân cuồng nhiệt hơn với Quốc Trường-2

Chí Nhân và Quỳnh Nga sẽ đóng cặp với nhau trong bộ phim này. Chí Nhân vào vai Trần Bạt - con trai ông Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng), mẫu cán bộ trẻ con ông cháu cha, được nâng đỡ lên chức thần tốc. Quỳnh Nga vào vai Trinh - Hoa khôi ở tỉnh Việt Thanh, được Hồng Vũ (Việt Anh) hậu thuẫn và cài vào làm người tình của Trần Bạt.

Quỳnh Nga đóng cảnh nóng với Chí Nhân cuồng nhiệt hơn với Quốc Trường-3

Được biết trong phim, Quỳnh Nga và Chí Nhân có rất nhiều cảnh nóng với nhau. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên cho biết, khi diễn cảnh nóng với Chí Nhân, cô áp lực tới mức toát cả mồ hôi.

"Căn bản trước khi tham gia bộ phim, Nga cùng anh Chí Nhân chưa từng hợp tác chung và cũng không quen nhau lắm, nên khi diễn cảnh nóng hai anh em đều phải tự động viên nhau", người đẹp chia sẻ. Thậm chí nữ diễn viên còn tiết lộ, những cảnh nóng này còn cuồng nhiệt hơn cả Nhã và Vũ trong Về nhà đi con.

Với nội dung hấp dẫn, được thể hiện bởi dàn diễn viên tài năng, Sinh tử (dự kiến 70 tập) hy vọng sẽ thu hút được sự chú ý của khán giả khi lên sóng khung phim 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Chí Nhân Quỳnh Nga Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất