Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa

Không chỉ sở hữu số đo vòng 2 chỉ 56cm, diễn viên Quỳnh Nga "Cá sấu chúa" còn nổi rõ múi cơ nhờ quá trình luyện tập chăm chỉ nhiều năm.

Quỳnh Nga không chỉ là nữ diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả Việt thông qua nhiều bộ phim đình đám như Lập Trình Trái Tim, Sinh Tử, Về Nhà Đi Con... mà còn gây ấn tượng với hình thể vô cùng quyến rũ.

Mới đây, nữ diễn viên khoe khéo cơ bụng săn chắc không chút mỡ thừa ở phòng tập khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-1
Chỉ mặc mặc đồ tập và để mặt mộc, Quỳnh Nga đã đủ gây sốt nhờ tỉ lệ cơ thể cân đối và đặc biệt là vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-2
Dù có chiều cao khiêm tốn, dưới 1,6 m nhưng số đo ba vòng 87-55-92 cm cực chuẩn của Quỳnh Nga là con số đáng mơ ước của nhiều người.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-3
Vòng 1 của nữ diễn viên được cải thiện do dao kéo nhưng cơ bụng nổi múi lại là thành quả của quá trình tập luyện và ăn uống khoa học trong một thời gian dài.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-4
Mỗi khi có thời gian rảnh, cô lại lao lên phòng tập và dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày để siết cơ, giảm mỡ. Các bộ môn cô theo đuổi gồm yoga, múa cột, gym.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-5
Cô cũng chú trọng chế độ ăn uống nhiều chất đạm, chất xơ, cung cấp vitamin D cho cơ thể. Dù bận rộn thế nào, cô cũng cố gắng dành thời gian cho bữa sáng để cả ngày tràn đầy năng lượng.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-6
Một bí quyết nhỏ nhưng hiệu quả được Quỳnh Nga áp dụng là ăn trong bát, đĩa nhỏ để kiểm soát khẩu phần. Cô cũng tuân thủ nguyên tắc ăn chậm, nhai kỹ để no lâu và tốt cho tiêu hóa.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-7
Ngoài ra, mỗi lần đi siêu thị Quỳnh Nga đều mua nhiều rau xanh và hoa quả (hạn chế các loại quả ngọt) chất đầy tủ lạnh, không tích trữ bánh kẹo, đồ ăn vặt... để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

Quỳnh Nga khoe múi bụng săn chắc không chút mỡ thừa-8
Nhờ vậy, Quỳnh Nga có thể thoải mái khoe vóc dáng với những item kén dáng nhất.

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-khoe-mui-bung-san-chac-khong-chut-mo-thua-n-327058.html

Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất