Quỳnh Nga: Sắm cả trăm bộ đồ sexy để vào vai 'gái ngành'

Nữ diễn viên ''Sinh tử'' cho biết cô đầu tư hơn 100 bộ váy gợi cảm cho bộ phim, tuy nhiên khi quay xong thì sẽ không mặc lại.

Sau vai diễn Nhã "tiểu tam" trong bộ phim gây sốt Về nhà đi con, Quỳnh Nga tái xuất màn ảnh với nhân vật Quỳnh Trinh trong Sinh tử. Lần này, nữ diễn viên vào vai hoa khôi của tỉnh, người cầm đầu đường dây cung cấp gái mại dâm. Với bản chất là "gái ngành" cao cấp, Quỳnh Trinh ăn mặc lẳng lơ, hở bạo hơn Nhã "tiểu tam" nhiều lần. Kiểu trang phục yêu thích của nhân vật này là những bộ đầm hai dây hoặc cúp ngực trễ nải, độ dài tới ngang đùi, khoe vòng một và đôi chân gợi cảm.

Quỳnh Nga: Sắm cả trăm bộ đồ sexy để vào vai gái ngành-1
Phong cách gợi cảm của Quỳnh Nga trong ''Sinh tử''.

Chia sẻ với iOne về khâu chọn phục trang cho bộ phim này, Quỳnh Nga cho biết cô có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng vì Quỳnh Trinh là một bà chủ nhà hàng, trang phục rất cầu kỳ. Nhiều người cho rằng khi tiếp tục đóng một vai sexy, Quỳnh Nga có thể tái sử dụng váy áo của nhân vật Nhã nhưng không phải vậy. "Mỗi nhân vật là một hình mẫu khác nhau, tính cách khác nhau, số phận khác nhau, vì vậy phục trang cũng phải khác nhau. Nếu như mặc lại, mình sẽ thấy nhân vật bị 'cũ', bị 'sai sai' sao đó", hơn nữa Quỳnh Trinh cũng sexy hơn Nhã rất nhiều", Quỳnh Nga cho biết.

Nữ diễn viên tiết lộ số lượng quần áo cô chuẩn bị cho vai Quỳnh Trinh là "khổng lồ", lên tới hơn 100 bộ cho 70 tập phim. Cô biết trước sẽ không sử dụng hết toàn bộ số váy áo này, tuy nhiên vẫn phải chịu khó đầu tư để có sự chọn lọc kỹ lưỡng.

Quỳnh Nga cho biết, khó có thể thống kê số kinh phí cô đã bỏ ra để đầu tư cho nhân vật. "Có bộ váy rất đắt, có bộ lại vừa tiền, số lượng phụ kiện thì rất lớn nên tôi không thể tính hết được. Tuy nhiên may mắn là tôi chỉ phải bỏ tiền mua một nửa, một nửa tôi được tài trợ từ những nhãn hàng ruột", nữ diễn viên chia sẻ.

Quỳnh Nga: Sắm cả trăm bộ đồ sexy để vào vai gái ngành-2
Quỳnh Nga nâng ngực sau khi kết thúc phần 1 phim 'Sinh tử'.

"Nhã tiểu tam" khẳng định, cứ đóng một bộ phim, cô sẽ sắm mới trang phục hoàn toàn, dù cát-xê của phim không nhiều, thậm chí không đủ để đầu tư cho váy áo. "Khi mua sắm trang phục, mình mất một chút kinh phí làm đẹp cho nhân vật nhưng mình được nhiều thứ khác. Đi làm nghệ thuật mà cứ nói đến tiền thì không thoải mái được đâu, vì mình còn mất nhiều thứ hơn thế, như mất ăn mất ngủ này, thậm chí đổ cả máu nữa", Quỳnh Nga tâm sự.

Với những bộ đồ đã mặc trong phim, cô cũng ít khi ứng dụng ngoài đời vì nhân vật của cô thường hở hang hơn rất nhiều so với phong cách đời thường của cô. Số trang phục đã sắm, có thể cô sẽ áp dụng ở những buổi tiệc, hoặc thậm chí mang... đi tặng.

Cùng đóng vai "gái ngành" nhưng nhân vật của Quỳnh Nga không bị ảnh hưởng bởi các diễn viên Quỳnh búp bê. "Thời gian bộ phim phát sóng, đáng tiếc tôi không được xem. Tuy nhiên đây cũng là điều may mắn để mình có hướng đi riêng, không bị lặp lại hay chịu ảnh hưởng từ phong cách trong đó", nữ diễn viên nói.

Người đẹp Sinh tử cho biết, dù các nhân vật của cô gần đây đều có phong cách ăn mặc khá hở hang, cô không hề gặp sự cố nào trong quá trình ghi hình. Đoàn làm phim có một ê kíp phục trang để chọn lựa từ kho đồ, xét duyệt và giao cho diễn viên mặc. Trước mỗi cảnh quay, cả đoàn sẽ phân tích và tính toán rất kỹ để tìm được một bộ đồ phù hợp. "Nếu hở, cũng là hở trong sự cho phép, đúng tính cách nhân vật mà không bị quá đà, đồng thời người xem không thấy ngại khi xem những phân cảnh đó", Quỳnh Nga nói. Cô tiết lộ êkíp phục trang đảm bảo an toàn cho diễn viên bằng cách mọi loại nội y đi kèm cũng phải phù hợp, nếu nhân vật có cảnh bị ngã, phía trong váy nhất định cũng phải có quần shorts bảo hộ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/phong-cach-sao/quynh-nga-sam-ca-tram-bo-do-sexy-de-vao-vai-gai-nganh-4025996.html?fbclid=IwAR0eXlxd6MMRu9mtjpcXj8DD3gl2Fkasc9tnlItqJQ6tYdPuS_lQxUUj0vE

Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất