Quỳnh Nga: 'Tôi không chụp ảnh cưới với Việt Anh'

Quỳnh Nga lo lắng bản thân sẽ ế khi liên tục bị gán ghép với Việt Anh.

Loạt ảnh Quỳnh Nga - Việt Anh cùng diện đồ tông trắng, trao cho nhau những cử chỉ tình tứ như khoác tay, chạm má, vuốt tóc như một cặp đang yêu gây chú ý mạng xã hội, trưa 2/10.

Nhiều khán giả cho rằng bộ ảnh chính là động thái công khai mối quan hệ tình cảm của cả hai sau thời gian bị đồn hẹn hò. Trong đó có bình luận nghi ngờ cả hai chụp ảnh cưới, chính thức về chung một nhà.

Quỳnh Nga: Tôi không chụp ảnh cưới với Việt Anh-1
Quỳnh Nga - Việt Anh bị hiểu lầm chụp ảnh cưới.

Trả lời chúng tôi, Quỳnh Nga phủ nhận thông tin cô chụp hình cưới Việt Anh.

"Bộ ảnh này tôi chụp cùng anh Việt Anh từ tháng 12/2019 tại một resort ở Nha Trang. Tôi không hiểu vì sao sau gần một năm thực hiện, bộ hình mới được đơn vị hợp tác với chúng tôi công bố. Loạt hình được tung ra đúng thời điểm tôi đang đi du lịch cùng nhóm bạn ở Nha Trang nên nhiều người tưởng tôi và anh Việt Anh công khai hẹn hò và nghĩ hai đứa chụp ảnh cưới.

Tôi vẫn đang độc thân và muốn toàn tâm toàn ý cho công việc. Mọi người đồn như vậy tôi thấy rất buồn cười. Cứ bị đồn với Việt Anh mãi chắc tôi ế mất!", cô nói.

Trước đó, khi Việt Anh công khai ly hôn lần hai, Quỳnh Nga bị đồn là "người thứ ba", phá vỡ hạnh phúc nam diễn viên. "Cá sấu chúa" cho rằng đó là tin đồn nực cười. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, cô và Việt Anh liên tục đồng hành trong các sự kiện khiến nhiều người cho rằng, thông tin họ yêu nhau là có cơ sở.

Quỳnh Nga nói cô không bao giờ chọn Việt Anh làm bạn đời. "Anh ấy hơi phức tạp. Tôi chỉ coi anh ấy là bạn. Chơi chung một nhóm, tôi thấy anh ấy ga lăng, ấm áp, chín chắn, đàn ông. Chuyện riêng tư của anh ấy, tôi không quan tâm lắm", cô chia sẻ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/quynh-nga-toi-khong-chup-anh-cuoi-voi-viet-anh-4170753.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất