Quỳnh Nga từng ôm hôn Quốc Trường say đắm đến suýt ngã

Nữ diễn viên cho biết, nhờ bạn diễn nhanh tay đỡ nên cả hai mới không ngã vào nhau sau cảnh hôn cuồng nhiệt trong phim ''Về nhà đi con''.

Nhã trong Về nhà đi con là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Quỳnh Nga sau 10 năm vắng bóng. Nhã không nhận được nhiều cảm tình của khán giả vì đóng kẻ thứ ba xen giữa mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Là "con giáp thứ 13" nhưng theo nhận định của số ít khán giả, Nhã vẫn có phần đáng thương. Cô là mẫu phụ nữ yêu mù quáng vì không được người đàn ông mình thương đáp lại. Từ đó, con người cô thay đổi với những toan tính cá nhân.

Quỳnh Nga từng ôm hôn Quốc Trường say đắm đến suýt ngã-1
Tạo hình của Quỳnh Nga trong Về nhà đi con.

Quỳnh Nga tâm sự, để xây dựng hình ảnh Nhã sang trọng, quyến rũ đã phải chuẩn bị nhiều váy ngủ với đủ kiểu dáng, màu sắc. Cô tự nhận, những thiết kế mình chọn vừa gợi cảm, nóng bỏng nhưng vẫn lịch sự vì phim phát sóng giờ vàng VTV.

Lần đầu kết hợp cùng Quốc Trường trên màn ảnh, Quỳnh Nga tiết lộ họ có sự làm việc ăn ý. Tuy nhiên, cô từng chật vật với những cảnh quay nóng bỏng. "Tôi và anh Trường mới gặp đã phải diễn cảnh tình cảm. Cả hai không tránh khỏi sự ngượng ngùng, lúng túng", cô nói.

Quỳnh Nga từng ôm hôn Quốc Trường say đắm đến suýt ngã-2
Quỳnh Nga suýt ngã đè lên người Quốc Trường sau cảnh hôn

Quỳnh Nga nhớ nhất cảnh Vũ - Nhã ôm hôn nhau say đắm trong phòng. Có một sự cố trong cảnh quay này khiến cả đoàn phim cười không ngớt. "Tôi và Quốc Trường đóng cảnh vừa hôn nhau, vừa xoay và đóng cửa. Tuy nhiên, căn phòng khá tối. Chúng tôi chật vật hôn, đến khi xoay cửa để đóng được thì cả hai suýt ngã nháo nhào xuống đất. May mà Quốc Trường kéo được tôi lên", cô nói.

Trong mắt Quỳnh Nga, Quốc Trường là bạn diễn có tính cách dễ chịu. Anh nhiệt tình, hài hước. Điều này giúp cô xóa tan nhanh chóng cảm giác e thẹn, bối rối trong lần đầu gặp. Cô hy vọng sẽ tái ngộ với nam diễn viên gốc Cần Thơ trong tương lai ở một dự án khác.

Quỳnh Nga tiết lộ, sau khi phim Về nhà đi con đóng máy đã nhận thêm một dự án mới. Trải qua đổ vỡ hôn nhân, cô đã dần lấy lại được năng lượng và đam mê phim ảnh.

Trước đó, Quốc Trường chia sẻ sau khi đóng cảnh hôn Quỳnh Nga xong phải tẩy trang nhiều lần vì bị dính nhiều son. Anh khen ngợi nữ diễn viên hòa đồng, nhập tâm với nhân vật.

Theo Ione


Quốc Trường Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất