Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích

Không phải chỉ một phim mà ở rất nhiều phim, nữ diễn viên Quỳnh Nga khiến người xem có chút khó chịu vì diện đồ hở hang.

Quỳnh Nga

Bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đang thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi phim truyền hình. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống gia đình Việt (Việt Anh), một cán bộ công chức nhà nước. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, anh hạnh phúc khi đi bước nữa với Giang (Lã Thanh Huyền), cô gái kém anh nhiều tuổi.

Thế nhưng, khi chưa tận hưởng cuộc sống tân hôn được bao lâu, Việt và Giang gặp rắc rối vì con gái riêng của anh - Mai Anh - quyết định về sống chung với bố. Trong phim, Quỳnh Nga đảm nhận vai Minh Minh, là bạn thân của Giang, một cô gái có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, thẳng thắn và luôn xuất hiện mỗi khi Giang có vấn đề khó giải quyết.

Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-1Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-2Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-3
Quỳnh Nga tiếp tục ăn mặc hở hang không hợp nơi đi làm trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Khác hẳn với những vai diễn trước, không còn là tiểu tam hay tú bà nhưng cách ăn mặc của Quỳnh Nga thì không thay đổi. Trong tập phát sóng mới nhất, Minh Minh bị sếp (Chí Nhân) "chỉnh đốn" vì diện đồ quá mát mẻ, không phù hợp với nơi làm việc.

Cụ thể, cô mặc áo trễ cổ sâu, kết hợp với áo khoác da và quần jeans ống loe. Nhiều khán giả nhận xét Quỳnh Nga diện bộ đồ không phù hợp để đi làm.

Trước đó trong phim Sinh Tử, nữ diễn viên vào vai Quỳnh Trinh, một tú bà dắt mối. Ở những phân đoạn Quỳnh Nga xuất hiện, cô khiến người xem khó chịu vì những bộ trang phục gợi cảm quá mức, chủ yếu là những mẫu váy quây, ren xuyên thấu.

Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-4Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-5Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-6Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-7
Ở Sinh Tử, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga liên tục mặc đồ ngủ gợi cảm và váy ôm body khoe thân quá đà

Khi tham gia phim Về Nhà Đi Con, Nhã “tiểu tam” làm nóng mặt mọi người chỉ vì cô thường xuyên diện những chiếc váy ngủ mong manh khoe ngực, hay những mẫu váy body ôm sát khoe đường cong.

Dù bị chỉ trích từ phim này qua phim khác nhưng dường như Quỳnh Nga vẫn bỏ mặc ngoài tai những lời góp ý của mọi người, cô mặc những gì mà cô thích mà thôi.

Thanh Bi

Bộ phim Người Phán Xử đã từng làm mưa làm gió trên truyền hình, nội dung phim xoay quanh Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) – một ông trùm thế giới ngầm núp bóng doanh nhân thành đạt, là chủ tịch của Tập đoàn Phan Thị. Phan Quân là "con cáo già" với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, luôn đặt gia đình lên trên hết.

Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-8Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-9
Thanh Bi đóng vai người tình của con ông trùm và có cách ăn mặc gợi cảm

Thanh Bi cũng có vai diễn trong bộ phim này, cô đảm nhận vai Vân Điệp, người tình nóng bỏng của con trai ông trùm Phan Quân. Điều khán giả tranh cãi ở nhân vật Vân Điệp của Thanh Bi trong phim là một cô gái luôn ăn mặc hở hang, những chiếc váy với thiết kế xẻ sâu được Thanh Bi thường xuyên sử dụng trên phim.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Thanh Bi cho biết: “Vai diễn Vân Điệp trong Người Phán Xử là một cô gái rất quyến rũ, nóng bỏng. Cô được Phan Hải hết sức chiều chuộng… Bản thân Vân Điệp cũng yêu thương Phan Hải thật lòng”.

Nữ diễn viên cũng không thấy ngại khi thực hiện những cảnh nóng với Việt Anh trong phim. Bởi theo cô, những phân cảnh này nhằm thể hiện tình yêu của Vân Điệp và Phan Hải, không hề quá lố.

Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-10Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-11
Những bộ cánh của Thanh Bi mặc trên phim gây tranh cãi

Ngoài Quỳnh Nga, Thanh Bi thì trên phim Việt cũng có nhiều mỹ nhân không màng đến những lời nhận xét chỉ trích của khán giả mà vẫn ngang nhiên khoác lên mình những bộ cánh hở hang

Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-12
Trong phim Lựa Chọn Cho Số Phận, nữ diễn viên Liên Tít khiến người xem đỏ mặt ở cảnh quay cô mặc chiếc áo ngủ rộng, hở cổ quá đà, hình ảnh hớ hênh vòng một này không phù hợp với một bộ phim truyền hình phát sóng ở khung giờ vàng

Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-13
Thúy An đảm nhận vai Ly trong phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, vì là vai diễn một cô gái làng chơi xấu tính nên cô thường xuyên phải mặc những bộ cánh ngắn, thiếu vải. Khán giả từng ném đá liên tục chỉ vì chiếc áo ngắn cũn. Tuy nhiên nữ diễn viên đã thanh minh rằng việc cô ăn mặc như vậy chỉ đề phù hợp với vai diễn.

Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân Việt thích ăn mặc mát mẻ mặc kệ chỉ trích-14
Phi Thanh Vân được mệnh danh là nữ diễn viên ăn mặc hở hang trong cuộc sống đời thường và cả trên phim. Trong Gia Đình Vui Nhộn, một bộ phim dành cho gia đình trong đó có các em thiếu nhi nhưng trang phục của nữ diễn viên Phi Thanh Vân lại hoàn toàn không phù hợp, cô đặc biệt chọn những mẫu váy khoe vòng một căng tràn. Điều này đã khiến nhiều khán giả bất mãn với cách thể hiện của nữ diễn viên.

San
Theo VietNamNet

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nga-va-dan-my-nhan-viet-thich-an-mac-mat-me-mac-ke-chi-trich-n-306106.html

phim việt nam Thanh Bi Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất