Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói 'người tình tin đồn' của Hoàng Anh?

Qua những thông tin Quỳnh Như chia sẻ, nhiều người nhận định đối tượng cô nhắm tới chính là Thắm Bebe.

Scandal tình ái của Hoàng Anh - Quỳnh Như - Thắm Bebe mới đây tiếp tục nóng trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của người trong cuộc.

Cụ thể, vợ cũ Hoàng Anh đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng đôi lời bày tỏ. Tiết lộ về mơ ước có căn nhà ở Mỹ, Quỳnh Như tự nhủ: "Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp".

Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói người tình tin đồn của Hoàng Anh?-1

Mừng cho cuộc sống mới của Quỳnh Như, một số cư dân mạng lại quay ra công kích Hoàng Anh. "Dọn được đống rác ra khỏi nhà là thấy khác liền. Chúc 2 mẹ con luôn hạnh phúc và kiếm thật nhiều tiền", người hâm mộ Quỳnh Như bày tỏ.

Câu chuyện càng rôm rả khi Quỳnh Như tham gia bàn luận. Chia sẻ về cuộc sống mới vui vẻ của 2 mẹ con, vợ cũ Hoàng Anh cũng khuyên mọi người đừng quan tâm tới những kẻ khó ưa.

Thế nhưng, Quỳnh Như ngay sau đó lại không tiếc lời móc mỉa người phụ nữ mà cô không vừa mắt.

Không chỉ cười hả hê chuyện dấu tick xanh chính chủ, vợ cũ Hoàng Anh còn mang đời tư của người này ra công kích. Không nhắc đích danh nhưng qua những thông tin Quỳnh Như chia sẻ, nhiều người nhận định đối tượng cô nhắm tới chính là Thắm Bebe.

Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói người tình tin đồn của Hoàng Anh?-2Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói người tình tin đồn của Hoàng Anh?-3Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói người tình tin đồn của Hoàng Anh?-4Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói người tình tin đồn của Hoàng Anh?-5
Quỳnh Như bị cho là đang móc mỉa đời tư Thắm Bebe.

Trước đó, Thắm Bebe hào hứng thông báo được cấp dấu tick xanh chính chủ cho trang mạng xã hội. Tuy nhiên, khiến mọi người quan tâm đặc biệt là dòng trạng thái ẩn ý đi kèm.

"Thật ra Thắm Bebe cũng chưa có ý định làm đâu. Nhưng tình hình cứ bị hăm he mướn giang hồ giật sập 'nhà' Thắm Bebe hoài. Nên thôi ở 'căn nhà' thì phải có 'giấy tờ sổ đỏ, sổ xanh' đàng hoàng", dòng chia sẻ gây chú ý.

Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói người tình tin đồn của Hoàng Anh?-6Quỳnh Như tiếp tục xỉa xói người tình tin đồn của Hoàng Anh?-7
Thắm Bebe thông báo có dấu tick xanh chính chủ vẫn không quên "cà khịa" ai đó.

Tháng 12/2020, Quỳnh Như xác nhận chuyện ly hôn với Hoàng Anh, đồng thời tố nam diễn viên thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba...

Lúc này, Thắm Bebe - đồng nghiệp của Hoàng Anh - đã bị mang tiếng "tiểu tam". Trước tin đồn "con giáp thứ 13", nữ Việt kiều bác bỏ.

Về phía mình, Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô cớ, hỗn láo với người già. Anh cũng phủ nhận chuyện không chu cấp cho con gái, đồng thời bác nghi vấn ngoại tình.

Chuyện càng phức tạp khi người thân, bạn bè đôi bên tham gia đấu tố. Cho tới giữa tháng 3 vừa qua, Quỳnh Như tuyên bố khép lại mọi ồn ào, quan niệm "im lặng là sự chiến thắng cuối cùng".

Tuy nhiên, Quỳnh Như - Hoàng Anh - Thắm Bebe thi thoảng lại có lời ẩn ý, được cho là công kích nhau trên mạng xã hội thời gian qua.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-nhu-tiep-tuc-xia-xoi-nguoi-tinh-tin-don-cua-hoang-anh-n-264883.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất