Quỳnh Thư dằn mặt 'kẻ hại người' sau ồn ào tình ái

Quỳnh Thư cho rằng kẻ này sẽ sớm phải trả giá vì những việc làm của mình.

Mới đây, Quỳnh Thư đăng đàn nhắc tới việc bị ai đó hãm hại. Quỳnh Thư khẳng định nếu kẻ này không dừng lại việc hại người, chắc chắn họ sẽ phải trả giá về những việc đã làm.

Quỳnh Thư dằn mặt kẻ hại người sau ồn ào tình ái-1
Quỳnh Thư.

"Bớt hại người đi. Hại người hôm trước hôm sau người bị hại chính là mình, còn trả giá gấp bội là khác. Nhân quả luôn có trên đời nhé", Quỳnh Thư gay gắt. 

Bài viết của chân dài nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Chưa rõ nhân vật Quỳnh Thư nhắc tới là ai, song nhiều người phán đoán lời lẽ này ắt hẳn liên quan ồn ào thời gian qua của nữ người mẫu. 

Quỳnh Thư dằn mặt kẻ hại người sau ồn ào tình ái-2
Quỳnh Như nhắn ai đó "bớt hại người", nếu không sẽ phải trả giá.

Cách đây ít ngày, Quỳnh Thư cũng ẩn ý có người "ném đá giấu tay", dựng lên vở kịch bi thương hòng lấy sự thương hại của mọi người.

"Có những trận đấu không phải vì sợ, hay không phải vì không thể thắng, mà là vì tôn trọng cảm xúc của người bên cạnh, chọn im lặng để bản thân chịu nhận sự thiệt thòi.

Có những người ném đá giấu tay, đổi trắng thay đen, hay dựng lên một vở kịch bi thương để lấy lòng thương hại. Đó càng nói lên là hành động của kẻ thua cuộc…

Thật ra trong cuộc sống có những lúc mạnh hay yếu hơn không quan trọng, quan trọng là phải cao thượng hơn", cô viết. 

Quỳnh Thư dằn mặt kẻ hại người sau ồn ào tình ái-3
Bài đăng ít ngày trước của chân dài.

Thời gian qua, Quỳnh Thư vướng tin đồn là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm. Mọi việc bắt nguồn từ đoạn clip chân dài diện đồ ngủ bước ra từ nhà riêng, kề cạnh ông xã Diệp Lâm Anh.

Tin đồn càng có thêm cơ sở khi nữ người mẫu và Đức Phạm bị tung ảnh sánh đôi trong đêm.

Ồn ào bủa vây, ngày 3/11, Quỳnh Thư lên tiếng: "Những ngày qua thật sự rất bận, không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến việc giải thích hay hơn thua.

Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé. Còn bây giờ Thư phải tập trung cao độ để làm việc tiếp đây. Dù ai có hiểu lầm hay phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều".

Quỳnh Thư dằn mặt kẻ hại người sau ồn ào tình ái-4
Quỳnh Thư bị tung ảnh sánh đôi Đức Phạm.

Về phía Đức Phạm, anh cho biết đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, lấp lửng tin đồn gần đây không đúng sự thật.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh lại khẳng định vẫn sống chung nhà với ông xã cũng như bố mẹ chồng, không có chuyện ly hôn. 

Từng hỏi chồng về clip kề cạnh Quỳnh Thư, song Diệp Lâm Anh không nhận được câu trả lời.

Quỳnh Thư dằn mặt kẻ hại người sau ồn ào tình ái-5

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-dan-mat-ke-hai-nguoi-sau-on-ao-tinh-ai-n-285542.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất