Chuyện tình sao Việt mới nhất

Phát ngôn 'sốc óc' của mỹ nhân Việt khi bị nghi người thứ ba

Trước Quỳnh Thư, diễn viên Kiều Thanh từng gây sốc dư luận khi có phát ngôn về người thứ ba như một niềm tự hào.

Thời gian qua, Quỳnh Thư vướng tin đồn cặp kè thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh.

Nguyên nhân xuất phát từ clip Đức Phạm kề cạnh Quỳnh Thư tại nhà riêng chân dài này, rò rỉ vào tháng 10/2021. Cả hai sau đó tiếp tục bị tung ảnh sánh đôi trong đêm. 

Phát ngôn sốc óc của mỹ nhân Việt khi bị nghi người thứ ba-1
Quỳnh Thư bị nghi "tiểu tam" phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh. 

Thời điểm đó, Đức Phạm tiết lộ đã ly thân vợ, trong khi Diệp Lâm Anh phủ nhận mọi thông tin ly hôn. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh cũng ra mặt khẳng định cựu mẫu vẫn là dâu con trong nhà.

Về phía Quỳnh Thư, cô không xác nhận chuyện hẹn hò Đức Phạm, chỉ lấp lửng sự thật sẽ tới ngày được làm rõ, sống không sai với bản thân.

Đáng chú ý nhất là một định nghĩa của Quỳnh Thư giữa ồn ào tình ái: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba".

Ở diễn biến mới nhất, Quỳnh Thư tiếp tục bị nghi lộ ảnh đi du hí với Đức Phạm ở Phú Quốc. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa có phát ngôn làm rõ.

Phát ngôn sốc óc của mỹ nhân Việt khi bị nghi người thứ ba-2
Quỳnh Thư bị soi đi du lịch cùng chồng Diệp Lâm Anh (Ảnh: Kenh14).

Phát ngôn sốc óc của mỹ nhân Việt khi bị nghi người thứ ba-3

Giữa loạt ồn ào "tiểu tam" làm chao đảo dư luận những ngày qua, chia sẻ của diễn viên Kiều Thanh bất ngờ hot trở lại. Lý do bởi nữ diễn viên từng có phát ngôn về người thứ ba như một niềm tự hào.

Cụ thể, Kiều Thanh nói: "Tôi tự hào vì là người thứ ba, hãy sống như tôi. Người thứ ba thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ ba đâu".

Đáng chú ý hơn cả, nữ diễn viên còn thẳng thắn đề cập đến chính thất: "Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nghĩa vụ với gia đình chồng Thanh, nhưng thực ra chồng là của riêng Thanh, anh chị ấy chỉ là trên danh nghĩa thôi".

Phát ngôn sốc óc của mỹ nhân Việt khi bị nghi người thứ ba-4
Kiều Thanh bị chỉ trích vì phát ngôn người thứ ba.

Thời điểm đó, phát ngôn của Kiều Thanh vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận. Thậm chí, nhiều người còn yêu cầu tước danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của diễn viên Phía Trước Là Bầu Trời. 

Trước sự chỉ trích, Kiều Thanh cho hay: "Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải. Tôi vẫn sống với chồng con của mình.

Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới. Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc".

Phát ngôn sốc óc của mỹ nhân Việt khi bị nghi người thứ ba-5
Dù bị chỉ trích song Kiều Thanh vẫn chấp nhận.

Ngọc Trinh - bạn thân Quỳnh Thư - cũng từng có những phát ngôn "sốc óc" về chủ đề người thứ ba. Theo đó, nhiều năm về trước Ngọc Trinh từng thừa nhận là người đến sau trong một cuộc tình.

"Mấy người biết về câu chuyện của tôi, người ta chửi tôi là người thứ này nọ, những cái đó đúng, tôi chấp nhận. Thật sự mình chỉ buồn đau vì những cái người ta chửi mình không đúng thôi, như việc cặp kè nhiều người. Tôi cũng nói với bạn trai tôi vậy đó.

'Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn'.

Tôi chỉ buồn khi nghe người ta nói mình làm gái. Tôi biết tai tiếng này sẽ đeo theo tôi suốt đời", Ngọc Trinh chia sẻ trên Thanh Niên vào năm 2015.

Phát ngôn sốc óc của mỹ nhân Việt khi bị nghi người thứ ba-6
Ngọc Trinh cũng từng có thời gian là người đến sau trong một cuộc tình.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-thu-kieu-thanh-phat-ngon-soc-ve-nguoi-thu-ba-n-292258.html

Kiều THanh Quỳnh Thư người thứ ba Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất