Quỳnh Thư lần đầu tiết lộ tâm trạng sau màn cầu hôn 'bạc tỷ' ở Paris: 'Đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân'

Trong vài ngày gần đây, việc Quỳnh Thư nhận lời cầu hôn của bạn trai sau một năm hẹn hò bí mật khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán, xôn xao.

Tối ngày 17/2, Quỳnh Thư đã có một số chia sẻ ngắn ở trên tài khoản cá nhân. Cụ thể cô cho biết: "Chỉ muốn nói thẳng ra là tôi đang rất hạnh phúc, rất mãn nguyện! Và mục đích tôi tới Châu Âu là để bước vào cuộc hôn nhân một cách rực rỡ".

Bên cạnh đó, nữ người mẫu còn không giấu khỏi sự phấn khích khi nhìn thấy cầu vồng trong khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn tại tháp Eiffel: "Ừa “say yes” xong quay qua thấy cầu vồng hiện lên giữa trời đang nắng đẹp chứ không hề mưa gió gì. Giờ xem lại hình vẫn còn lâng lâng, một khoảnh khắc đẹp tuyệt vời".

Quỳnh Thư lần đầu tiết lộ tâm trạng sau màn cầu hôn bạc tỷ ở Paris: Đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân-1
Quỳnh Thư chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trong buổi cầu hôn 

Đối với việc chân dài này sắp tiến tới cuộc sống hôn nhân, cư dân mạng đều có những phản ứng khác nhau. Đa số khán giả hy vọng nữ người mẫu sẽ thật sự có một cái kết đẹp viên mãn với bạn trai kín tiếng, nhưng không ít người lại nghi ngờ về câu chuyện Quỳnh Thư được ngỏ lời cầu hôn ở nước Pháp. Ngoài ra, việc tài khoản cá nhân lẫn trang page chính thức của nữ người mẫu ở trên nền tảng Facebook bỗng "bay màu" trong tối ngày 17/2 càng làm cho dân tình hiếu kỳ, tò mò về cô nàng.

Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Quỳnh Thư lần đầu tiết lộ tâm trạng sau màn cầu hôn bạc tỷ ở Paris: Đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân-2
 Sao nữ rạng rỡ cầm bó hoa lớn, tay đeo nhẫn kim cương 

Trước đó, trong đêm Valentine, "bạn thân" Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau khoảng một năm hẹn hò: "Anh đã xuất hiện được ví như một thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực… Em đang thật sự rất hạnh phúc, rất mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - Nơi mà em yêu thích nhất, nơi mà được gọi là đẹp nhất thế giới, nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh".

Người đẹp trân trọng sự chuẩn bị chu đáo, có tâm của bạn trai và gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến đối phương: "Mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi được diễn ra tại nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel chỉ vì một câu em nói: “Em muốn cùng anh ngồi ăn ở một nơi rất khó để có thể vào ăn trong ngày lễ này, và đây cũng là nơi em rất mong muốn được đến”. Thấy được sự chuẩn bị chu đáo và có tâm như này thì có thể đã hiểu được hết tình cảm từ nơi anh rồi! Cám ơn anh rất nhiều!".

Trước khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, Quỳnh Thư từng là cái tên bị réo gọi nhiều nhất khi ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm nổ ra. Tại thời điểm đó, chân dài nhà Vũ Khắc Tiệp bị cho là tiểu tam, phá tan hạnh phúc của "chị đẹp" Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư lần đầu tiết lộ tâm trạng sau màn cầu hôn bạc tỷ ở Paris: Đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân-3

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/quynh-thu-lan-au-tiet-lo-tam-trang-sau-man-cau-hon-bac-ty-o-paris-a-san-sang-buoc-vao-cuoc-song-hon-nhan-650853.html

Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao