Quỳnh Thư phát ngôn ẩn ý khi 'nghỉ chơi' Vũ Khắc Tiệp

Phải chăng Quỳnh Như xảy ra khúc mắc gì với ông bầu chân dài, đến mức mối quan hệ kéo dài 15 năm cũng không thể cứu vãn?

Giữa ồn ào nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp sau 15 năm thân thiết, Quỳnh Thư mới đây có chia sẻ gây chú ý. Nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc xinh tươi bên hội bạn thân Lê Hà, Đỗ Long... trong chuyến đi biển.

"Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người tỏa sáng", Quỳnh Thư viết kèm.

Quỳnh Thư phát ngôn ẩn ý khi nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp-1Quỳnh Thư phát ngôn ẩn ý khi nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp-2
Quỳnh Thư bên hội bạn thân.

Triết lý tình bạn của Quỳnh Thư nhận được nhiều sự quan tâm. Giữa lúc thông tin nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao, cư dân mạng cho rằng câu từ của chân dài mang nhiều ẩn ý.

Phải chăng cô xảy ra khúc mắc gì với ông bầu chân dài, đến mức mối quan hệ kéo dài 15 năm cũng không thể cứu vãn?

Quỳnh Thư phát ngôn ẩn ý khi nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp-3

Ngày 22/3, tin đồn Quỳnh Thư nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp lan truyền mạng xã hội. Nghi vấn bắt nguồn từ những động thái bất thường của người trong cuộc. 

Không còn theo dõi nhau trên Instagram, cả hai cũng bị các "thánh soi" phát hiện thêm một số bằng chứng đáng tin cậy. Cụ thể, Quỳnh Thư đã có hành động dứt khoát, thẳng tay cắt Vũ Khắc Tiệp khỏi bức ảnh chụp chung trong sự kiện gần đây.

Quỳnh Thư phát ngôn ẩn ý khi nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp-4
Bức ảnh gốc có Vũ Khắc Tiệp.

Quỳnh Thư phát ngôn ẩn ý khi nghỉ chơi Vũ Khắc Tiệp-5
Nhưng ông bầu đã bị cho "bay màu" trong bức ảnh Quỳnh Thư đăng tải.

Ở các clip, hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp đăng tải trong chuyến đi này, Quỳnh Thư cũng tuyệt nhiên không hiện diện.

Trước tin đồn nghỉ chơi, chân dài xác nhận trên Thể thao văn hóa: "Quỳnh Thư với Ngọc Trinh thì mối quan hệ vẫn rất bình thường, nhưng chỉ có với anh Khắc Tiệp thì chắc không còn như trước được nữa.

Nếu như mọi người để ý thì có thể thấy hành động đã nói lên tất cả về mối quan hệ của Quỳnh Thư với anh Tiệp. Bản thân Quỳnh Thư cũng tiếc cho tình bạn 15 năm, nhưng mọi thứ là duyên hết thì thôi vậy".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-phat-ngon-an-y-khi-nghi-choi-vu-khac-tiep-n-255673.html

Quỳnh Thư Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất