Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Quỳnh Thư 'phòng vệ' giữa ồn ào với chồng Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư có động thái né tránh sự công kích. Cô vẫn chưa có lời giải đáp cho ồn ào những ngày qua.

Theo quan sát, Facebook cá nhân của người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư phải hứng chịu nhiều lượt thả "phẫn nộ" trong những ngày gần đây. 

Trước sự tấn công của dân mạng, người đẹp đã khóa bình luận Facebook được ít ngày, vẫn ở chế độ "phòng vệ" cho tới sáng 3/11.

Ở mặt trận Instagram, Quỳnh Thư cũng giới hạn bình luận tất cả các bài viết, được cho là né tránh sự công kích.

Quỳnh Thư phòng vệ giữa ồn ào với chồng Diệp Lâm Anh-1
Hình ảnh gần nhất trên Facebook Quỳnh Thư phải hứng chịu nhiều lượt "phẫn nộ". Trang cá nhân của cô vẫn đang trong tình trạng khóa bình luận.

Quỳnh Thư phòng vệ giữa ồn ào với chồng Diệp Lâm Anh-2
Trên Instagram, người đẹp cũng giới hạn bình luận vào bài viết, tránh sự công kích.

Quỳnh Thư phòng vệ giữa ồn ào với chồng Diệp Lâm Anh-3
Người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư.

Cuối tháng 10/2021, tin đồn Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly hôn một lần nữa rộ lên. Hình ảnh lẫn clip liên quan tới chồng Diệp Lâm Anh cũng được tung ra.

Theo đó, Đức Phạm bị phát hiện khoảnh khắc kề cạnh Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài này. Ngay sau đó, hình ảnh sánh đôi đêm khuya được cho là của cả hai tiếp tục bị tung ra.

Trước loạt lùm xùm, Đức Phạm lên tiếng vào chiều 31/10. Thiếu gia cho biết ly thân Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, thời gian qua vẫn đang giải quyết các thủ tục ly hôn. 

"Bản thân tôi rất mong kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân và bạn bè của tôi", Đức Phạm cho biết.

Về phía mình, Quỳnh Thư "đã xem" những hình ảnh, clip lan truyền, nhưng hiện vẫn quyết định im lặng trước truyền thông.

Quỳnh Thư phòng vệ giữa ồn ào với chồng Diệp Lâm Anh-4
Vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh và nhà chồng phủ nhận thông tin ly hôn. Cựu mẫu khẳng định trước nay vẫn luôn sống chung nhà với Đức Phạm cũng như bố mẹ chồng.

Diệp Lâm Anh cũng hoàn toàn không biết chuyện chồng qua lại với người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cô bất ngờ khi xem được clip chồng bước ra từ nhà riêng đồng nghiệp.

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cô có hỏi Đức Phạm về sự việc nhưng không được phản hồi. Hiện tại, Diệp Lâm Anh còn giận ông xã, đôi bên chưa nói chuyện lại.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-phong-ve-giua-on-ao-voi-chong-diep-lam-anh-n-283612.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn