Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama 'tiểu tam'

Nhiều người cho rằng cô bị sút cân vì stress. Ngoài ra cũng không loại bỏ nghi vấn người đẹp mới "sửa sang" vài điểm nào đó trên gương mặt.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư vụt sáng trở thành cái tên hot đình đám cõi mạng khi vướng vào ồn ào tình ái, mang danh là "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm.

Không phủ định hay xác nhận, bạn thân của Ngọc Trinh chỉ chia sẻ bâng quơ: "Những ngày qua thật sự rất rất rất bận không có thời gian để ngủ luôn chứ đừng nói đến cho việc giải thích hay hơn thua. Và chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hãy kiên nhẫn đợi nhé!".

Mới đây, chân dài này bất ngờ có động thái mới gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh "tái xuất" đầy khác lạ.

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-1

Theo đó, nữ diễn viên lên đồ sành điệu với outfit ngập tràn màu hồng nữ tính và chia sẻ câu triết lý: "Trên thế gian này ai cũng là người tốt. Nhưng quan trọng là họ tốt với ai. Nay quay về hình ảnh nữ tính, dịu dàng vốn có của mình cái nha".

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-2
Diện bộ đồ ngắn ôm sát, Quỳnh Thư như thường lệ khoe được ưu điểm chân dài và làn da trắng bóc 

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-3
Ở tuổi 33, người đẹp "chịu chơi" không kém bạn thân là Ngọc Trinh khi tự tin trưng trổ toàn item màu hồng. Ở góc chụp cận, dễ thấy Quỳnh Thư còn có phần gầy gò hơn trước

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-4
Đáng chú ý nhất là gương mặt lạ lẫm của nữ diễn viên. Nhiều người suýt không nhận ra cô vì khuôn mặt bỗng thon nhỏ bất ngờ và còn hơi sưng. Nhiều người cho rằng cô bị sút cân vì stress hoặc do dùng app. Ngoài ra cũng không loại bỏ nghi vấn người đẹp mới "sửa sang" vài điểm nào đó trên gương mặt

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-5
Không sở hữu chiều cao quá nổi bật, Quỳnh Thư ghi điểm với người đối diện bởi nhan sắc yêu kiều cùng vóc dáng tròn đầy, gợi cảm. Tuy nhiên, cô vẫn thường nhận được nhiều ý kiến về gương mặt khá thô, nhiều đường nét chưa hoàn hảo. Phải chăng vì thế mà người đẹp quyết định “dao kéo” thêm để có một khuôn mặt hoàn hảo hơn?

Từng chia sẻ "chắc nịch": "Tôi đã hài lòng với vẻ đẹp sẵn có nên không muốn lạm dụng dao kéo". Song với gương mặt ngày một căng cứng và khác biệt hoàn toàn so với hồi mới vào showbiz, netizen càng thêm cơ sở để tin chuyện cô đã "sửa sang" ít nhiều là có thật.

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-6
Trước đây, trong một sự kiện thời trang, nhiều người không khỏi bất ngờ vì gương mặt sưng phồng, khác lạ, có phần đơ cứng của người đẹp sinh năm 1990.

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-7
Ngoài ra, cánh mũi thiếu tự nhiên, cùng phần cằm nhọn, dài “đúng chuẩn V-line” cũng khiến công chúng đặt nghi vấn về việc “bạn thân Ngọc Trinh” đã cậy nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ nhằm đem đến vẻ ngoài hoàn hảo đúng mốt.

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-8Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-9
Khuôn mặt bầu bĩnh Quỳnh Thư trước kia với chiếc cằm ngắn và cánh mũi còn thô. Tuy được nhận xét là “có duyên” nhưng lại không hợp với xu hướng nét đẹp thời hiện đại.
Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-10
Khuôn mặt ngày một khác lạ của Quỳnh Thư theo thời gian

Quỳnh Thư tái xuất khác lạ, bị nghi trùng tu hậu drama tiểu tam-11
Dù thật sự có can thiệp dao kéo hay không, không thể phủ nhận sắc vóc, gương mặt của nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư càng ngày càng quyến rũ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-tai-xuat-khac-la-bi-nghi-trung-tu-hau-drama-tieu-tam-n-284671.html

Quỳnh Thư Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất