Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh

Tham gia nhiều phim, Quỳnh Thư ghi điểm ở tinh thần lăn xả, chịu khó học hỏi và thử sức nhiều dạng vai diễn khác nhau.

Khởi đầu trong showbiz với vai trò người mẫu ảnh, nhưng Quỳnh Thư lại bén duyên với nghiệp diễn. Cô từng chia sẻ ê-kíp phim Bão Yêu Thương đã mời nhầm mình lên phim trường. Hôm casting, đạo diễn phát hiện cô hợp vai hơn cả diễn viên định chọn ban đầu. Từ đó Quỳnh Thư bắt đầu với điện ảnh.

Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-1

Dù là tay ngang nhưng diễn xuất của Quỳnh Thư cũng nhận được nhiều sự khen ngợi. Năm 2013, khán giả đã đề cử Quỳnh Thư cho giải thưởng HTV, hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Đây là thành tích khiến nữ diễn viên vô cùng tự hào.

Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Thư phần lớn vào vai phản diện. Có lần clip đánh ghen của bạn thân Ngọc Trinh trong phim Sóng Xô Lẽ Phải được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của cánh phụ nữ.

Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-2

Bên cạnh đó cảnh nóng cũng không thiếu trong quá trình làm nghề của Quỳnh Thư. Năm 2012 trong phim Một Nửa Yêu Thương nữ diễn viên xinh đẹp đã có cảnh giường chiếu cùng với Trương Nam Thành và Huy Cường.

Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-3

Quỳnh Thư vào vai Diễm Châu - một cô gái có tính ích kỷ, hay ganh tị với chị gái và luôn tìm cách phá nát gia đình của mẹ nuôi khi biết mình là đứa con hoang. Cho rằng mẹ và chị gái không thương mình, Diễm Châu lên kế hoạch gài bẫy, cướp người yêu của chị là chàng trai tên Gia Bảo (Trương Nam Thành đóng).

Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-4

Cô tìm mọi cách quyến rũ và lừa đưa được Gia Bảo vào phòng ngủ cùng mình. Mọi kế hoạch của Diễm Châu đều diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn.

Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-5Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-6

Lần đầu diễn cảnh thân mật cùng nhau nhưng Quỳnh Thư cho biết cô không quá căng thẳng. "Thực ra tôi vẫn mặc váy ở trong chứ không phải trút hoàn toàn xiêm y nên cũng đỡ ngại ngùng", Quỳnh Thư chia sẻ khi đó.

Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-7
Không chỉ với Nam Thành, Quỳnh Thư còn có cảnh nóng diễn cùng diễn viên Huy Cường.
Quỳnh Thư và cảnh giường chiếu trên màn ảnh-8
Trong phim này Quỳnh Thư còn lạ lẫm với tạo hình một phụ nữ mang bầu.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-va-canh-giuong-chieu-tren-man-anh-n-283169.html

Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất