Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Sở hữu body đáng ngưỡng mộ nhưng Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh không ít lần vướng nghi án "dao kéo toàn bộ".

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư là 2 cái tên được quan tâm nhờ vẻ ngoài nóng bỏng và tài kinh doanh mát tay.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều mỹ nhân ngày càng thăng hạng về nhan sắc khác, cả Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh đều từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ "nát người".

DIỆP LÂM ANH: Nghi "đập đi xây lại" nhưng chỉ thừa nhận có đụng chạm chút chút

Diệp Lâm Anh có lẽ là người đẹp đa-dzi-năng nhất nhì Vbiz khi cô thử sức với đủ loại ngành nghề như ca hát, nhảy múa, người mẫu, MC, kinh doanh...

Tuy nhiên, người ta ít để ý đến Diệp Lâm Anh cho đến khi cô xuất hiện ở một sự kiện với gương mặt lạ hoắc, sưng phù như một người hoàn toàn khác.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-1
Khi mới vào showbiz, Diệp Lâm Anh là trưởng nhóm nữ của Big Toe Crew (Nhóm nhảy Ngón chân cái) với làn da đen, gương mặt vuông, gò má cao sắc lạnh, đôi mắt và miệng đều nhỏ nhắn.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-2
Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi thi Vietnam's Next Top Model mùa 1 nhưng dừng chân ở Top 10.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-3
 Tuy nhiên sau cuộc thi này, cô không theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Người đẹp đổi nghệ danh thành Diệp Lâm Anh và rẽ hướng sang ca hát và làm diễn viên. Thời điểm đó, chân dài theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng cũng rất ngầu và cá tính, khá khác biệt với nhiều ca sĩ cùng thời.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-4
Sau khi thất bại ở cuộc thi người mẫu, Diệp Lâm Anh tìm kiếm danh hiệu ở cuộc thi sắc đẹp Miss Sport - Hoa khôi Thể thao 2012 tổ chức ở Đà Nẵng. Cô cũng dần trở nên trắng và nữ tính hơn.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-5
Từ năm 2014, nhan sắc của Diệp Lâm Anh bắt đầu có sự thay đổi. Thế nhưng cú sốc với người hâm mộ là lần xuất hiện trong một sự kiện hồi năm 2016, gương mặt Diệp Lâm Anh sưng phồng "như biến thành người khác".

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-6
Dù mũi thon hơn, cằm dài hơn, gương mặt đầy đặn hơn nhưng Diệp Lâm Anh chỉ thú nhận là do các phương pháp làm đẹp và có can thiệp tí chút chứ không phải "đập đi xây lại hết".

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-7
Ở thời điểm hiện tại, cô là bà mẹ 2 con với vóc dáng nóng bỏng nhất nhì Vbiz, gương mặt cũng hài hoà hơn dù trở nên "đại trà" giống nhiều mỹ nhân dao kéo khác.

QUỲNH THƯ: Khẳng định dù có già xấu cũng không dao kéo

Quỳnh Thư cũng thử sức với nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên nhưng cuối cùng cô chọn con đường tập trung kinh doanh.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-8
Quỳnh Thư gắn liền với phong cách gợi cảm từ khi mới vào showbiz.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-9
Điểm mà cô tự hào nhất trên cơ thể là làn da khỏe tự nhiên. Nhiều người cho rằng cô sử dụng phương pháp làm trắng da nhưng Quỳnh Thư khẳng định mình có nước da khỏe đẹp ngay từ bé.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-10
Với gương mặt ăn ảnh và những đường cong bốc lửa, Quỳnh Thư thực hiện những bộ ảnh sexy đều như cơm bữa.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-11
Quỳnh Thư tiết lộ bản thân chỉ nỗ lực giảm cân ngoài ra không sử dụng sự trợ giúp nào từ dao kéo. 

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-12
"Có thời gian Thư lên đến hơn 60 ký, còn bây giờ thì khoảng 51 - 52 ký thôi, xuống 10 ký. Nên là hình dạng cũng có thay đổi nhiều, nhiều người gặp Thư cái nói là ủa mới phẫu thuật thẩm mỹ hả? Mới ấy hả? Nhưng mà thật sự là do số cân xuống nhiều nên mình thay đổi" - bạn thân Ngọc Trinh cho biết.
Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-13
Cô từng trả lời phỏng vấn rằng: "Hiện nay có nhiều người đẹp hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ nên tìm đến phẫu thuật. Tôi nghĩ ai cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn, chuyện phẫu thuật cũng dễ dàng được chấp nhận nếu không đi quá đà và lạm dụng. Tôi đã hài lòng với vẻ đẹp sẵn có nên không muốn lạm dụng dao kéo."

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-14
Vòng 1 nóng bỏng của Quỳnh Thư cũng dính nghi vấn "độ loa" nhưng cô không phản bác, miễn sao người ta nhận xét bản thân đẹp là được. Càng soi là chứng tỏ mình đang được quan tâm.

Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh cùng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-15
"Tôi nói không với phẫu thuật rồi nên thời điểm nào cũng vậy. Dù cho về già có xấu, tôi vẫn theo lẽ tự nhiên là không động chạm đến dao kéo." - Quỳnh Thư khẳng định.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-thu-va-diep-lam-anh-cung-vuong-nghi-an-phau-thuat-tham-my-n-283179.html

Quỳnh Thư Diệp Lâm Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao