Ra album mới nhưng 'Dyanamite' BTS vẫn lập kỷ lục mới cho nền âm nhạc Hàn

Liệu rằng "Dynamite" đến bao giờ mới chịu ngừng cơn bão càn quét?

BTS lần nữa làm nên lịch sử trên BXH Billboard

Ra album mới nhưng Dyanamite BTS vẫn lập kỷ lục mới cho nền âm nhạc Hàn-1

Kể từ khi phát hành Dynamite - BTS đã thực sự tạo nên cơn địa chấn không chỉ tại Kpop mà còn đánh thẳng vào ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu khi “on top” hàng loạt BXH, phá bỏ từng kỷ lục Youtube cùng vô số những thành tích bất khả chiến bại.

Ra album mới nhưng Dyanamite BTS vẫn lập kỷ lục mới cho nền âm nhạc Hàn-2

Mới đây Dynamite tiếp tục lập nên chiến tích mới cho ngành âm nhạc Hàn sau hơn 2 tháng phát hành khi nhảy từng vị trí 11 lên top 9 BXH radio Pop Songs, trở thành bài hát đầu tiên của BTS tiến vào top 10, đồng thời cũng là single từ một nghệ sĩ Hàn xác nhận vị trí cao nhất từ trước tới nay trên BXH này.

Với thành tích mới nhất, BTS chính thức soán ngôi PSY khi trước đó kỷ lục này đang được nắm giữ bởi PSY với Gangnam Style tại No.10 năm 2012.

Ra album mới nhưng Dyanamite BTS vẫn lập kỷ lục mới cho nền âm nhạc Hàn-3

Liệu rằng với hàng loạt thành tích chưa có dấu hiệu chấm dứt, album BE sắp tới có thể đánh bại đàn anh Dynamite hay không?

BLACKPINK bỏ túi MV thứ 4 chạm mốc 900 triệu views

Ra album mới nhưng Dyanamite BTS vẫn lập kỷ lục mới cho nền âm nhạc Hàn-4

Không hổ danh là “nữ hoàng Youtube”, đến nay BLACKPINK đã nắm giữ đến 3 MV tỷ view, vượt mặt cả BTS và PSY.

Sinh sau đẻ muộn nhưng BLACKPINK lại được coi là nhóm nữ có sức ảnh hưởng nhất trên nền tảng Youtube, khi mới đây 4 cô nàng Hắc Hường lại tiếp tục bỏ túi thêm 1 MV 900 triệu views trong sự nghiệp.

Vào ngày 3/11, MV As If It’s Your Last chính thức cán mốc 900 triệu views sau hơn 3 năm kể từ khi phát hành vào ngày 22/6/2017.

Ra album mới nhưng Dyanamite BTS vẫn lập kỷ lục mới cho nền âm nhạc Hàn-5

As If It’s Your Last cũng trở thành MV thứ 4 nhà BLACKPINK đạt cột mốc này sau DDU-DU DDU-DU, Kill This LoveBOOMBAYAH.

Có vẻ như thời khắc Hắc Hường mang về MV tỷ view thứ 4 không còn xa!

N-VIXX rời JellyFish Entertainment sau 8 năm

Ra album mới nhưng Dyanamite BTS vẫn lập kỷ lục mới cho nền âm nhạc Hàn-6

Ngày 3/11, JellyFish Entertainment chính thức đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với N – VIXX sau 8 năm gắn bó: “Sau khi đã bàn bạc trong khoảng thời gian dài, cả 2 bên đã đi đến quyết định chậm dứt hợp đồng độc quyền”.

N được biết đến là leader nhóm nhạc VIXX, tuy nhiên tính đến hiện tại, N là thành viên thứ 3 sau Ravi rời khỏi công ty để tìm cho mình ngôi nhà mới, trong khi Hongbin đã thông báo rời nhóm.

Dù trên danh nghĩa N vẫn là thành viên của VIXX và vẫn được quyền tham gia vào các hoạt động nhóm, nhưng sẽ khó để các fan có thể gặp lại VIXX với đội hình đầy đủ lần nữa trên sân khấu.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-lan-nua-lam-nen-lich-su-tren-bxh-billboard-n-240949.html

VIXX BTS BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao