Ra đường bị phạt, thanh niên 'cứng' châm lửa đốt luôn xe máy

Nam thanh niên cự cãi lại cán bộ tuần tra rồi thẳng tay châm lửa đốt luôn chiếc xe máy của mình.

Ngày 17/8, thông tin từ công an phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), đơn vị đang tiến hành làm việc với một thanh niên cố tình vi phạm Chỉ thị 16 và có hành vi đốt xe khi bị lập biên bản. 

Cụ thể, vào khoảng gần 6h sáng cùng ngày, đội tuần tra thuộc Công an phường Phú Lợi đang đi tuần tra trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn thì phát hiện một nam thanh niên đi xe máy ngoài đường nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra. 


Chiếc xe bốc cháy dữ dội bên đường

Trong quá trình làm việc, thanh niên kia không xuất trình được giấy tờ cho phép được ra ngoài trước 6h sáng nên lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản. Tuy nhiên, nam thanh niên đã có hành vi cự cãi cán bộ tuần tra, thậm chí anh ta còn thẳng tay châm lửa tự đốt chiếc xe máy của mình đang đổ trên vỉa hè. 

Ra đường bị phạt, thanh niên cứng châm lửa đốt luôn xe máy-1

Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên lực lượng chức năng không kịp ngăn cản. 

Chiếc xe máy bị đốt bốc cháy dữ dội bên lề đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Tổ tuần tra đã nhanh chóng khống chế đưa người thanh niên này về trụ sở, tiến hành test nhanh Covid-19 và điều tra làm rõ. 

Danh tính của thanh niên được xác định là Nguyễn Duy Thanh (23 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành xử lý nam thanh niên theo quy định của pháp luật. 

Được biết, trước đó, ngày 15/8, UBND tỉnh Bình Dương đã có quyết định tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội tăng cường theo Chỉ thị 16, áp dụng khung giờ hạn chế ra đường từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau, trừ cấp cứu và lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

Phạm vi áp dụng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên, thời gian đến hết ngày 31/8.

HT
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội chống đối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao