Ra lấy hàng, cô gái định mắng shipper ai ngờ ngỡ ngàng 'thủ phạm'

Vì đang bận chưa thể ra lấy hàng nên cô gái đã nhờ shipper đặt đồ ăn ở cửa, nào ngờ 20 phút sau ra lấy thì không thấy đâu.

Chuyện mua và giao hàng trực tuyến thường xuyên xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, một cô gái người Trung Quốc cũng đã chia sẻ câu chuyện mà mình gặp phải, khiến nhiều người quan tâm và bình luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 26/12/2022 vừa qua, cô Wang, sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vì bận rộn công việc không thể nấu ăn nên đã quyết định đặt một cốc trà sữa cùng 2 chiếc bánh mì giao tận nhà thông qua một ứng dụng đặt đồ ăn.

Chỉ một lúc sau, shipper đã gọi điện thông báo đơn hàng đến, nhờ cô Wang xuống nhận đồ ăn. Tuy nhiên đúng lúc đó, cô Wang lại đang có một cuộc họp quan trọng không thể bỏ dở nên chưa thể ra lấy hàng, chỉ đành nhờ shipper để đồ ăn ngoài cửa cho mình.

Khoảng 20 phút sau, cô Wang mới ra ngoài để lấy đồ ăn đã đặt. Thế nhưng lúc này, cô Wang lại không thấy túi đồ ăn của mình đâu, tìm xung quanh vẫn không thấy gì.

Cô Wang liền cho rằng đồ ăn của mình có thể đã bị người khác lấy mất hoặc anh shipper giao nhầm địa chỉ, vì vậy cô nhanh chóng gọi cho shipper để hỏi.

Ra lấy hàng, cô gái định mắng shipper ai ngờ ngỡ ngàng thủ phạm-1

Tuy nhiên, anh shipper khẳng định đã giao đúng đồ và đúng địa chỉ cho cô Wang, anh còn cẩn thận chụp lại ảnh để xác nhận. Khi cô Wang kiểm tra bức ảnh, cô nhận thấy đây đúng là địa chỉ nhà mình, chỉ có túi đồ ăn là biến mất.

Vì nghi ngờ có người lấy trộm đồ ăn của mình, cô Wang quyết định kiểm tra lại camera an ninh. Ngay lập tức, cô Wang đã phát hiện "thủ phạm".

Hóa ra, một chú mèo hoang đã cắn túi đồ ăn đi mất. Khi biết sự thật, sự tức giận của cô Wang lập tức biến mất.

Cô Wang chia sẻ rằng ban đầu, khi thấy đồ ăn của mình biến mất, cô có chút bực bội và khó chịu, muốn trách shipper vì đã làm việc không đến nơi đến chốn, khiến cô phải nhịn đói.

Tuy nhiên, khi phát hiện ra rằng đồ ăn của mình bị mèo hoang lấy đi mất, cô Wang chẳng những không tức giận và tiếc nuối mà còn thấy vui vẻ.

Bản thân là một người yêu động vật, cô Wang cảm thấy thương chú mèo, có lẽ do quá đói nên mới lấy đồ ăn của cô đi mất. Sau đó, cô Wang cũng đã phản hồi lại cho anh shipper biết để anh ấy không hiểu lầm là đồ ăn bị mất.

Câu chuyện mà cô Wang đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm và những bình luận khen ngợi thái độ của cô gái này:

"Cô gái tốt bụng quá. Mong rằng sẽ có nhiều người tốt và yêu động vật như vậy hơn nữa".

"Khoảnh khắc bạn tận mắt nhìn thấy tên trộm đồ ăn của mình nhưng không thể tức giận nổi".

"Chắc anh shipper lúc ấy cũng hoảng lắm".

"Câu chuyện đáng yêu này đã thắp sáng một ngày mới của tôi".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ra-lay-hang-muon-20-phut-nhung-khong-thay-dau-co-gai-dinh-mang-shipper-ngo-ngang-truoc-thu-pham-a584785.html

shipper

Tin tức mới nhất