Ra mắt MV đầu tay, Huỳnh Tiên chơi lớn khi đầu tư tiền tỷ cho riêng phần làm đẹp hình ảnh

Một trong những yếu tố đặc biệt trong MV đầu tay của Huỳnh Tiên chính là phần trang phục tiền tỷ, được phối bởi bàn tay “phù thuỷ” Hoàng Ku.



Một trong những dự án đặc biệt của Hoa hậu Huỳnh Tiên trong năm 2017 là phát hành single - MV ca nhạc đầu tay, chính thức lấn sân ca hát. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ, âm nhạc chính là niềm đam mê từ nhỏ của cô. Sau một thời gian bước chân vào showbiz, đã đến lúc Huỳnh Tiên thực hiện những ước mơ còn dang dở.

Với lần chào sân này, Huỳnh Tiên dồn toàn bộ tâm huyết để đem đến cho khán giả một sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài việc từ chối một vài lời mời đóng phim để tập trung vào sản phẩm, người đẹp còn đầu tư về cảnh quay cùng như dàn khách mời đặc biệt. Cũng trong lần đầu ra mắt, Huỳnh Tiên quyết "chơi lớn" khi mạnh tay chi tiền tỷ cho phần trang phục.


Huỳnh Tiên đầu tư hàng tỷ đồng cho phần phụ kiện và trang phục

Lựa chọn quần áo và phụ kiện từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Versace , Bell&Rolls , BCBG, Just Cavalli, Louboutin, Miluxe Fendi,… Huỳnh Tiên xác định giá trị của những món đồ hiệu có thể lên tới hàng chục, thậm chí trăm triệu. Theo ước tính ban đầu, số tiền đầu tư chỉ riêng cho làm đẹp đã lên tới cả tỷ đồng.

Huỳnh Tiên cho biết, cô muốn chăm chút cho “đứa con tinh thần” một cách tỉ mỉ, từ những chi tiết nhỏ nhất. Kết hợp cùng Huỳnh Tiên trong sản phẩm là Hoàng Ku, stylist từng thành công trong việc thay đổi hình ảnh của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.


Huỳnh Tiên đầu tư rất nghiêm túc cho sản phẩm lần này của mình

Với sự nghiêm túc trong công tác chuẩn bị từ âm nhạc đến hình ảnh cũng như trang phục, Hoa hậu Châu Á 2016 Huỳnh Tiên hi vọng sản phẩm đầu tay sẽ được mọi người đón nhận. 
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ra-mat-mv-dau-tay-huynh-tien-choi-lon-khi-dau-tu-tien-ty-cho-rieng-phan-lam-dep-hinh-anh-n-117033.html

Huỳnh Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao