Ra mắt nhà bạn trai, chị dâu nói một điều khiến tôi nghẹn đắng

Tôi đang rất hoang mang không biết nên làm thế nào để bản thân được hạnh phúc, vui vẻ.

Ai nấy đều có những góc tối, những điều thầm kín trong lòng khó nói ra được. Ngay cả bạn trai - người mà tôi dự định sẽ lấy làm chồng cũng vậy. Song vì những thứ anh ấy thể hiện ra quá tuyệt vời, tôi cảm nhận thấy hơi ấm của trái tim anh, tình cảm thật của anh nên tôi chẳng còn bận tâm đến cái gọi là "góc tối" kia nữa.

Tôi từng xem một bộ phim mà nữ chính nói tâm ý đàn ông là điều khó nắm bắt nhất, đừng cố để kiểm soát. Vậy nên cô ấy mới có thể ở bên cạnh một người có đời sống phức tạp như nam chính. Dẫu biết chỉ là phim, nhưng tôi tin đâu đó vẫn áp đụng được ngoài đời thực.

Yêu nhau gần 2 năm, tôi thấy bạn trai là người ít nói, hành động nhiều hơn. Hiện tại anh đang làm nhân viên ngân hàng lớn trong thành phố, còn tôi thì tập trung cho sự nghiệp kinh doanh online. Anh đã về ra mắt bố mẹ tôi ở dưới quê, nhưng suốt 2 năm vừa qua, chưa bao giờ tôi được diện kiến bố mẹ anh ấy.

Cho đến khoảng 2 tuần trước, người yêu ngỏ lời đưa tôi về ăn cơm với bố mẹ, gia đình anh ấy. Nhà anh có 2 anh em trai, người anh thì đã lấy vợ và sinh được 2 cô con gái. Hôm đó, khi đến nhà người yêu, tôi cũng chuẩn bị kỹ lưỡng từ ăn mặc cho tới tâm thế.

Nghe nói bố mẹ anh đều đã về hưu, hai bác cũng hiền lành chứ chẳng khó tính gì. Tuy nhiên, chuẩn bị tốt vẫn hơn, người lớn dễ nhìn thấy những khuyết điểm của lớp trẻ nếu thiếu đi sự tinh tế.

Ra mắt nhà bạn trai, chị dâu nói một điều khiến tôi nghẹn đắng-1

Buổi hôm đó, mọi chuyện diễn ra rất bình thường. Tôi trổ tài nấu nướng, dọn dẹp nhanh nhẹn, bạn trai thi thoảng còn ghé tai tôi hỏi "Em có thấy thoải mái không?". Tôi cảm thấy bầu không khí vui vẻ, không hề có gì lạ cả, ai nấy đều coi tôi như người trong nhà.

Tuy nhiên, bước ngoặt xảy ra khi chị dâu của bạn trai tôi trong lúc rửa bát đã ghé vào tai tôi và nói những lời "sét đánh". Chị ấy nói rất nhỏ nhưng tôi cũng đủ nghe rành rọt từng câu:

"Này, đừng để thằng em chồng chị giao du với nhiều trai đẹp nhé, không nó mê nó bỏ em lại đấy!"

Lúc đó trong lòng tôi trào lên một nỗi nghẹn đắng, nhưng cứ nghĩ chị dâu chỉ đùa nên tôi cười trừ, bảo "Chị cứ nói thế bạn trai em ngại đấy, bạn bè em cũng toàn trêu vậy!"

Khi về nhà, tôi thấy chị dâu của bạn trai chủ động kết bạn Facebook nên cũng đồng ý. Không ngờ, chị ấy còn tâm sự rất dài với tôi.

Chị dâu gặp rất nhiều khúc mắc với gia đình chồng vì không sinh được con trai, nên trách nhiệm đẻ con trai nối dõi bây giờ dồn hết lên bạn trai tôi. Chị dâu còn kể, từng có lần phát hiện người yêu tôi giấu ảnh hôn nhau với bạn trai trong ngăn kéo tủ. Trong nhà chắc chỉ có chị dâu mới biết được bí mật này, chị chưa nói với ai cả vì sợ bố mẹ chồng suy sụp.

Ra mắt nhà bạn trai, chị dâu nói một điều khiến tôi nghẹn đắng-2

Nghe đến đây, tôi chợt òa khóc. Khoảnh khắc đó tôi sợ hãi, nhưng rồi tôi nghĩ điều mình cần làm nhất bây giờ là nói chuyện thẳng thắn với người yêu. Đối diện với anh, tôi đã nói hết tất cả. Và bạn trai cũng chia sẻ thật, rằng anh là người song tính, có thể thích cả người cùng giới lẫn khác giới.

Thậm chí, bạn trai tôi còn nói tấm ảnh kia đã là quá khứ, có thể chị dâu không hiểu nên mới suy diễn linh tinh. Tình cảm của anh dành cho tôi là thật, và anh cũng muốn kết hôn với tôi chứ chẳng phải để "làm bình phong che mắt thiên hạ".

Tôi nói người yêu hãy cho tôi thời gian suy nghĩ. Tới giờ đã hơn 1 tuần rồi, tôi vẫn liên lạc với người yêu nhưng không gặp anh. Tôi sợ đối diện với anh, tôi lại nhớ về lời mà chị dâu anh ấy nói. Đúng là trước đây, bạn bè tôi có đá đưa chuyện người yêu tôi nhìn dáng vẻ thư sinh, khó mà loại trừ khả năng anh là người đồng tính.

Trong lòng tôi mong mỏi bạn trai sẽ nói thật, để tôi giải tỏa được gánh nặng trong lòng, cũng là để đến với anh ấy đàng hoàng, không chút đắn đo. Chặng đường đi đến hôn nhân, sao mà trắc trở đến thế này...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-lan-dau-ra-mat-nha-ban-trai-chi-dau-ben-do-ben-noi-mot-dieu-khien-toi-nghen-dang-muon-trao-nuoc-mat-222021164173154586.htm

ra mắt nhà người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất