Ra mắt nhà người yêu bị chê, thanh niên nói tục ngữ nghe 'lú' toàn tập

"Con lợn cục tác lá chanh, con gà ủn ỉn mua hành cho tôi. Ông chưa nghe câu tục ngữ đó bao giờ à?".

Để chuẩn bị cho lần đầu ra mắt nhà người yêu, các chàng trai hầu hết đều được khuyên nên rèn luyện cách chặt gà hoặc thái thịt dù có không biết nấu ăn đi nữa.

Nguyên nhân không gì khác ngoài việc đây sẽ là "thử thách" mà hầu hết gia đình nhà gái sẽ đưa ra. Thử thách không có gì phức tạp nhưng cũng đủ khiến một số nam thanh niên vụng về phải toát mồ hôi.

Dĩ nhiên, cũng có không ít trường hợp năng lực thì không đủ nhưng tự tin thì tràn đầy như anh chàng trong câu chuyện dưới đây chẳng hạn.

Ra mắt nhà người yêu bị chê, thanh niên nói tục ngữ nghe lú toàn tập-1
Ảnh chụp màn hình bài viết đang gây sóng gió cộng đồng mạng với 74k lượt theo dõi

Ra mắt nhà người yêu bị chê, thanh niên nói tục ngữ nghe lú toàn tập-2

Nam thanh niên này tự tin chụp ảnh lại đĩa thịt mình thái rồi đăng lên mạng với caption: "Lần đầu về ra mắt nhà người yêu, tôi thái thịt thế này thì được 100 điểm chưa?".

Nhìn vào thành phẩm của chủ nhân bài viết, dân tình không khỏi được một phen "cạn lời". Miếng thịt ba chỉ được thái đúng theo phong cách "chém to kho mặn", các miếng lại còn không đều.

Nếu "bộ nhá" của bố mẹ cô bạn gái mà không khỏe thì chắc nhai xong miếng thịt cũng méo hết cả mặt. 

Đấy là chưa kể việc anh chàng thậm chí còn "cẩn thận" thái cả lá chanh để rắc lên trên đĩa thịt cho đẹp. Một netizen không chịu nổi phải bình luận: "Thịt ba chỉ mà ăn với là chanh là bị đuổi về rồi chứ chưa nói đến thái như thế này".

Ngay lập tức, "chủ thớt" phản pháo lại: "Thôi ông im đi! Con lợn cục tác lá chanh, con gà ủn ỉn mua hành cho tôi. Ông chưa nghe câu tục ngữ đó bao giờ à?".

Nghe tới đây thì cư dân mạng chỉ còn biết cười lăn, cười bò. Quả thực là một sự cố chấp "có văn hóa"!

Ra mắt nhà người yêu bị chê, thanh niên nói tục ngữ nghe lú toàn tập-3
Cư dân mạng bình luận

Không biết là nam thanh niên sau đó có được được những comment này không. Nếu đọc được mong là anh sẽ về trau dồi thêm kiến thức ngữ văn của mình kẻo bố mẹ vợ tương lai của anh không chỉ phải lo lắng cho hàm răng mà còn lo cho tương lai cháu ngoại lắm!

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/lan-dau-ra-mat-nha-nguoi-yeu-thai-dia-thit-hoi-duoc-100-diem-chua-bi-che-nam-thanh-nien-tuyen-ngon-cau-tuc-ngu-khien-dan-tinh-lu-toan-tap-tintuc836984

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất