Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại 'sai sai'

Trong sân khấu debut với vai trò ca sĩ, Chi Pu đã đầu tư rất kỹ lưỡng về khoản trang phục nhưng lại không tránh khỏi những lời khen chê.

Chiều 26/10, Chi Pu đã có sân khấu debut mang tên Dream Show - Cho ta gần nhau, chính thức ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ. Cô đã chiêu đãi công chúng hàng loạt tiết mục được dàn dựng vô cùng đẹp mắt và công phu.

Khoản phục trang đương nhiên cũng được ngôi sao đa-zi-năng chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Trong show diễn, Chi Pu đã chưng diện cả thảy 3 bộ đồ, bộ nào cũng hết sức cầu kỳ, bắt mắt và "ăn" ánh đèn sân khấu.


Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại sai sai-1
Trong sân khấu đầu tiên của mình, Chi Pu đã đầu tư hết sức kỹ lưỡng về mặt trang phục. Cô thay tới 3 bộ đồ khác nhau, đầu tiên là chiếc váy ngắn màu hồng với chất liệu vải nhũ hết sức bắt mắt đến từ thương hiệu Gucci...

Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại sai sai-2
Bộ đồ thứ 2 là set váy tua rua kết hợp blazer màu trắng vô cùng phá cách do NTK trẻ Lý Giám Tiền sáng tạo nên.

Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại sai sai-3
Bộ cuối cùng là chiếc đầm metallic dài chấm đất, một thiết kế của KIN Concept.


Xét tổng thể, cả 3 set đồ đều vô cùng bắt mắt và đã làm tốt nhiệm vụ biến Chi Pu thành người nổi bật nhất sân khấu. Sự đa dạng trong phong cách của 3 set đồ cũng thể hiện được hình tượng hiện đại đậm chất "tắc kè hoa" - một nghệ sỹ đa-zi-năng mà Chi Pu luôn hướng tới. Tuy nhiên, khi ngắm 2 trong 3 bộ, khán giả không khỏi thấy "sai sai"...


Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại sai sai-4
Chiếc váy Gucci màu hồng lấp lánh tuy rất hợp với vóc dáng của Chi Pu nhưng lại hơi ngắn, khiến cô bị lộ chiếc quần ngắn màu đen mỗi khi thực hiện vũ đạo. Khi mới nhìn qua, hẳn sẽ có người tưởng Chi Pu "mặc lỗi" hoặc bị "lộ hàng" nhưng thực chất đây là quần "bảo hộ", loại quần chuyên để mặc bên trong đồ ngắn giúp các nữ ca sỹ tránh sự cố "lộ hàng".

Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại sai sai-5
Dẫu biết chiếc quần bảo hộ này có vai trò rất chính đáng nhưng màu đen khá "chọi" của nó so với chiếc váy hồng của Chi Pu khiến tổng thể set đồ trở nên kém duyên hơn chút xíu.
 

Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại sai sai-6
 

Nhưng chiếc đầm "màu mè hoa lá hẹ" mà Chi Pu diện ở cuối show diễn mới là thứ khiến người ta phải nhíu mày hơn cả. 2 bộ đồ trước trẻ trung và năng động bao nhiêu thì bộ này lại "dừ" và nặng nề bấy nhiêu.

Phong cách dạ hội của chiếc đầm cũng hoàn toàn lệch tông với không khí sôi động, tươi vui của sân khấu Dream Show - Cho ta gần nhau hơn. Thôi thì cứ cho là Chi Pu nhất quyết thích diện đầm dạ hội trong show diễn đặc biệt của mình, nhưng đáng nói là ngắm Chi Pu, dân tình khó có thể thấy cô lộng lẫy hay tỏa sáng mà lại có những liên tưởng rất hài hước như cột đèn giao thông hay thậm chí là... cây phất trần.


Ra mắt với sân khấu hoành tráng, Chi Pu chưng diện mấy bộ liền nhưng có bộ lại sai sai-7
Đầm dạ hội của Chi Pu không khỏi khiến người ta liên tưởng đến cây phất trần xanh xanh đỏ đỏ.


Tuy nhiên, nói gì thì nói, Chi Pu cũng đã có một sân khấu debut hết sức hoành tráng và thành công. Sau show diễn này, thứ để lại ấn tượng trong lòng đại bộ phận khán giả hẳn nhiên không phải là những sự cố trang phục kể trên mà chính là nhiệt huyết của một nghệ sỹ với tham vọng cống hiến hết mình cho khán giả.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Thời Trang Sao Việt Chi Pu

Tin tức mới nhất