Ra nhạc chơi chơi Jimin BTS lập ngay chiến tích solo mới

Chỉ với một bài hát nhỏ không cần quảng bá Jimin BTS vẫn thừa sức công phá các bảng xếp hạng.

Vào dịp giáng sinh ngày 24/12 vừa qua, Jimin BTS đã thả xích sản phẩm âm nhạc Christmas Love, gửi tới fan lời chúc giáng sinh hạnh phúc, an lành.

Sau vài ngày phát hành Christmas Love đã trở thành audio video (chỉ bao gồm nhạc, khác với MV thường thấy) cán mốc 10 triệu views trong thời gian nhanh nhất lịch sử Youtube.

Ra nhạc chơi chơi Jimin BTS lập ngay chiến tích solo mới-1

Trước đó, vào ngày giáng sinh, Christmas Love đã mang về thứ hạng No.2 trong số các video trending thế giới và hạ cánh ở No.9 tại Nhật Bản. Chỉ khoảng vài tiếng sau đó ca khúc này đã leo lên nhanh chóng, càn quét vị trí No.1 các video xu hướng trên toàn thế giới tại hạng mục âm nhạc.

Ra nhạc chơi chơi Jimin BTS lập ngay chiến tích solo mới-2

Christmas Love thậm chí còn on top tại 71 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh và Canada.

Như đã được chia sẻ trước đó Christmas Love có sự tham gia sản xuất và viết lời bởi producer Slow Rabit, leader RM và chính Jimin với giai điệu tươi vui trong không khí rộn ràng mùa giáng sinh.

Ra nhạc chơi chơi Jimin BTS lập ngay chiến tích solo mới-3

Song song với video được phát hành vào ngày 24/12, Jimin còn gửi kèm đến fan lời nhắn về ý nghĩa đằng sau bài hát với mong muốn đưa người nghe trở về quá khứ, hồi tưởng lại những ngày thơ bé trong sáng ngây thơ chưa vướng bận quá nhiều lo toan suy nghĩ.

Với lời ca mang tính chữa lành, Jimin cũng chia sẻ đây là món quà ủi mà nam idol muốn gửi tới fan khi ai ai cũng đều đối mặt với khó khăn trước sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 tại Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Park Jimin

Tin tức mới nhất