Ra sân 4 trận ghi 5 bàn thắng, Chinh 'đen' tỏa sáng nhất MXH hôm nay

Ở những phút thi đấu cuối cùng, Đức Chinh có cú đánh đầu hiểm hóc, ấn định tỷ số 1 - 0 cho U22 Việt Nam trong trận gặp Singapore.

Tối nay (3/12), trận đối đầu giữa U22 Việt Nam và Singapore đã diễn ra trên sân Rizal Memorial, Philippines. Do mặt sân có khá nhiều nước mưa nên cầu thủ cả 2 đội di chuyển vô cùng khó khăn.

Ra sân 4 trận ghi 5 bàn thắng, Chinh đen tỏa sáng nhất MXH hôm nay-1
Ảnh: Sport 5.

Sang đến hiệp 2, có vẻ mưa đã dứt, nhịp độ trận đấu tăng lên rõ rệt. Và đến phút 85, từ một quả phạt góc của Việt Hưng, Văn Hậu đẩy bóng giúp Đức Chinh đánh đầu ghi bàn. 

Được biết trong trận gặp Brunei, chân sút gốc Phú Thọ là người ghi 4 bàn thắng, góp phần lớn giúp Việt Nam hạ gục đối thủ với tỷ số 6 - 0.

Ra sân 4 trận ghi 5 bàn thắng, Chinh đen tỏa sáng nhất MXH hôm nay-2
Đức Chinh ôm Văn Hậu ăn mừng sau khi hạ gục thủ môn Singapore.

Kể từ khi gắn bó cùng bóng đá Việt Nam (tháng 11/2017), trận gặp U22 Singapore tối nay là trận đầu tiên HLV Park Hang Seo “đương đầu” với đội bóng tới từ đảo quốc sư tử.

Ở AFF Cup 2018, Singapore không cùng bảng với Đội tuyển Việt Nam và đội bóng này cũng bị loại ngay ở vòng bảng còn Đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch.

Thắng Singapore với tỷ số 1 - 0, học trò HLV Park sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi và tập luyện trước khi đối đầu Thái Lan vào 15h00 ngày 5/11.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-chinh-lam-fans-vo-oa-khi-ghi-ban-vao-luoi-singapore-n-204359.html

U22 Việt Nam Đức Chinh Sea Games

Tin tức mới nhất