Ra trường không lâu em gái Huyền Baby đã tậu xế hộp tiền tỉ, được bạn bè của mẹ vào bình luận bất ngờ

Sau 2 năm làm việc nghiêm túc, mới đây Ngọc Diễm khiến ai cũng phải trầm trồ khi khoe tậu ôtô siêu xịn xò.

Đặng Ngọc Diễm - em gái ruột Huyền Baby tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại trường Đại học kinh tế Quốc dân hồi tháng 8/2017. Sau khi ra trường, Ngọc Diễm cùng người chị nổi tiếng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Ra trường không lâu em gái Huyền Baby đã tậu xế hộp tiền tỉ, được bạn bè của mẹ vào bình luận bất ngờ-1
Ngọc Diễm và chị gái Huyền Baby.

Sau 2 năm làm việc nghiêm túc, mới đây Ngọc Diễm khiến ai cũng phải trầm trồ khi khoe tậu ôtô siêu xịn xò. Chiếc xe của cô thuộc dòng Mercedes-Benz, có giá gần 2 tỷ đồng.

Niềm vui này được chính Ngọc Diễm chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân. Đính kèm khoảnh khắc tạo dáng bên chiếc xe chính chủ, em gái Huyền Baby hào hứng: "Chào đón em bé mới của chị. Chị hứa sẽ chăm sóc nâng niu em thật tốt và thích em thật lâu".

Ra trường không lâu em gái Huyền Baby đã tậu xế hộp tiền tỉ, được bạn bè của mẹ vào bình luận bất ngờ-2Ra trường không lâu em gái Huyền Baby đã tậu xế hộp tiền tỉ, được bạn bè của mẹ vào bình luận bất ngờ-3
Ngọc Diễm đã nhận được rất nhiều lời khen.

Chia sẻ của Ngọc Diễm nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen. Ngay cả bạn bè của mẹ cô cũng hết lời tán dương 9X vừa xinh đẹp lại tài giỏi. "Gái út yêu của mẹ Kim Hoa. Niềm vui, niềm tự hào của bố mẹ là đây chị", một người để lại bình luận. Ngay lập tức Ngọc Diễm và mẹ đã vào gửi lời cảm ơn người quen.

Ngoài người chị nổi tiếng Huyền Baby - Ngọc Diễm cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cân đối không thua kém bất cứ hot girl nào. Trong gia đình, Ngọc Diễm rất được các chị cưng chiều. Cô cũng được nhận xét là ngoan ngoãn và học giỏi nhất nhà. 

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ra-truong-khong-lau-em-gai-huyen-baby-da-tau-xe-hop-tien-ti-n-196783.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất