Ra tuyến đầu phòng dịch corona, nữ bác sĩ xinh đẹp làm ai cũng tò mò với thân hình như lực sĩ

Những hình ảnh về nữ bác sĩ này ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Hơn nửa tháng trở lại đây, dịch viêm phổi cấp do virus corona ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc là một trong những thông tin được quan tâm trên toàn cầu. Tại Trung Quốc, rất nhiều nhân viên y tế đã phải làm việc vô cùng nỗ lực để chăm sóc các bệnh nhân nhiễm bệnh.

Tính đến chiều qua (3/2), tổng số trường hợp mắc là 17.390, trong đó tại lục địa Trung Quốc là 17.205. Tổng số trường hợp tử vong là 362, trong đó tại lục địa Trung Quốc là 361, tại Philippines 1 người. 26 quốc gia, vùng lãnh thổ (bên ngoài lục địa Trung Quốc) ghi nhận trường hợp mắc.

Ra tuyến đầu phòng dịch corona, nữ bác sĩ xinh đẹp làm ai cũng tò mò với thân hình như lực sĩ-1

Đứng trước tình trạng nước sôi lửa bỏng, mới đây Viên Hợp Vinh, nữ bác sĩ xinh đẹp nổi tiếng ở Trung Quốc quyết định bước ra tuyến đầu, chung tay cùng đồng nghiệp đối phó với dịch bệnh.

Theo tìm hiểu, cô nàng đang làm việc tại một bệnh viện ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông - nơi tiếp nhận nhiều trường hợp nhiễm virus corona.

Ra tuyến đầu phòng dịch corona, nữ bác sĩ xinh đẹp làm ai cũng tò mò với thân hình như lực sĩ-2Ra tuyến đầu phòng dịch corona, nữ bác sĩ xinh đẹp làm ai cũng tò mò với thân hình như lực sĩ-3

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh làm việc khẩn trương của đồng nghiệp và bản thân. Loạt khoảnh khắc khi xuất hiện nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn.

Viên Hợp Vinh nổi tiếng trong giới trẻ xứ Trung và các nước lân cận khi là phiên bản live-action của nhân vật hoạt hình nổi tiếng khắp thế giới Xuân Lệ (Chunli). Được mệnh danh như vậy bởi cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng thân hình lại như lực sĩ.

Ra tuyến đầu phòng dịch corona, nữ bác sĩ xinh đẹp làm ai cũng tò mò với thân hình như lực sĩ-4
Ra tuyến đầu phòng dịch corona, nữ bác sĩ xinh đẹp làm ai cũng tò mò với thân hình như lực sĩ-5

Ngoài thời gian làm việc trong bệnh viện, cô còn có sở thích tập thể hình. 9X từng tham gia một số cuộc thi về thể hình và đạt thành tích ấn tượng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ra-tuyen-dau-chong-virus-corona-nu-bac-si-gay-xon-xao-vi-ngoai-hinh-luc-si-n-210267.html

Virus Corona virus

Tin tức mới nhất