Triệu Vy bị phong sát

Lan truyền thông tin Triệu Vy chính thức bị phong sát

Trên mạng xã hội lan truyền nhiều tin đồn Triệu Vy là ngôi sao tiếp theo bị "xóa sổ" hoàn toàn sau đàn em Trương Triết Hạn.

Tối 24/8, mạng xã hội Weibo bùng nổ trước thông tin Triệu Vy là nhân vật tiếp theo bị phong sát.

Theo đó, trên mạng lan truyền tin đồn rằng phía đài truyền hình đã gửi đi công văn chuẩn bị xóa bỏ toàn bộ các nội dung liên quan đến Triệu Vy.

Dù chưa rõ thực hư về thông tin này, song việc một ngôi sao lớn, có tầm ảnh hưởng như Triệu Vy bị "sờ gáy" khiến công chúng vô cùng hoang mang.

Lan truyền thông tin Triệu Vy chính thức bị phong sát-1
Thông tin liên quan đến Triệu Vy 

Cách đây không lâu, "gà cưng" của nữ diễn viên là Trương Triết Hạn vướng vào bê bối chính trị nghiêm trọng. Nhiều nguồn tin cho biết "Én nhỏ" cũng phải đối mặt với việc bị điều tra.

Trang tin QQ cho biết tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà sao phim Hoàn Châu Cách Cách là gương mặt trang bìa. Đây là đơn vị đầu tiên có động thái tạm dừng hợp tác với nữ diễn viên, trong khi đó một số nhãn hàng khác đang xem xét hợp đồng.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy vướng nhiều bê bối tày trời, từ việc trang phục có họa tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản cho đến thành lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh và bị cấm lên sàn chứng khoán 5 năm.

Lan truyền thông tin Triệu Vy chính thức bị phong sát-2

Bất chấp nhiều sóng gió, Triệu Vy vẫn là tên tuổi hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhờ vào những tác phẩm kinh điển và mối quan hệ với nhiều nhân vật "máu mặt" trong ngành. 

Kể từ scandal của Trương Triết Hạn đến nay, Triệu Vy vẫn giữ im lặng chưa có bất cứ động thái nào trên mạng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ram-ro-tin-trieu-vy-bi-phong-sat-n-274672.html

Trương Triết Hạn Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát