'Rắn chúa' Taylor Swift: Từ Tổng thống đến diễn viên đều... thích khịa

Tổn thống Obama nói đến sức mạnh kì lạ trong âm nhạc của Taylor: Bạn có thể ghét cay ghét đắng, nhưng bạn chẳng thể ngừng hát về nó.

Sau 13 năm ca hát, Taylor Swift nắm trong tay một sự nghiệp âm nhạc tiếng tăm đồ sộ ở vị thế hàng đầu trong làng pop thế giới. Bên cạnh những đồng nghiệp yêu mến, "Rắn Chúa" cũng bị nhiều người… cà khịa nhất.

Tổng thống Obama đùa vui về Taylor Swift

Được biết, tổng thống Obama và vợ rất yêu quý nữ nghệ sĩ Taylor Swift. Dẫu vậy, Obama là người thích dùng tên tuổi các nhân vật giải trí ra trêu đùa.

Khi tổ chức bữa ăn tối cho các phóng viên tại Nhà Trắng, tổng thống đã nhắc đến Taylor Swift một cách hài hước. Đề cập đến một đợt cắt giảm ngân sách vào năm 2013, Obama đáp: “Đảng Cộng Hòa đã yêu nó. Bây giờ họ không thể ngừng nói về việc họ ghét nó như thế nào. Giống như chúng ta mắc kẹt trong album của Taylor Swift”. 

Có lẽ ông muốn nói đến sức mạnh kì lạ trong âm nhạc của Taylor: Bạn có thể ghét cay ghét đắng album của nàng, nhưng bạn chẳng thể ngừng hát về nó.

Robert Downey Jr so sánh Taylor Swift là nhện cái

Cũng đùa như tổng thống Obama, nhưng Robert Downey Jr không may mắn lắm.

Trong một chương trình, chẳng hiểu sao Robert Downey lại nhắc đến Taylor Swift với thái độ khá lạ: "Tới 75% nhện đực sẽ bị nhện cái giết chết và ăn thịt ngay lập tức. Chúng thực sự sẽ ăn tươi nuốt sống 'người tình cũ'. Điều này còn có thể thấy ở một giống loài khác là Tayloress Swiftess. Ôi không, cô ta thực sự không ngầu chút nào, cô ấy chỉ luôn viết nhạc về tình cũ. Cô ấy là giống loài ngọt ngào”.

Lời bình luận nhanh chóng gây tranh cãi, bởi lẽ người ta thấy Robert Downey Jr đang giống nhục mạ nữ ca sĩ hơn là đùa.

Diễn viên Desus "chê" vòng 3 của Taylor Swift

Trong danh sách này, có lẽ Desus là một trong những nhân vật được xem là xúc phạm Taylor Swift nhất.

Trong talkshow The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, nam diễn viên Desus hỏi: “Cô ấy có một cái lưng rất dài, cô ấy là ai?”; một rapper tên Mero đưa đáp án Taylor Swift.

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra họ đang chê bai vòng 3 của Taylor. Lập tức, bình luận kém duyên này nhanh chóng bị tẩy chay mạnh mẽ bởi chê bai ngoại hình phụ nữ là mất lịch sự.

Hai MC giải Qủa Cầu Vàng “đá đểu” Taylor Swift

Trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2013, nam diễn viên Michael J. Fox xuất hiện cùng với cậu con trai là Sam Fox. Ngay lập tức, hình ảnh của Sam Fox đã gây chú ý.

Mọi chuyện bắt đầu khi hai MC là Tina Fey và Amy Poehler nói đến thành công của Michael, họ "đá đểu" Taylor Swift thay bồ như thay áo: “Bạn biết gì không Taylor Swift? Bạn nên tránh xa khỏi con trai của Michael J. Fox". Điều này khiến nữ nghệ sĩ và fan Taylor giận "tím mặt".

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/taylor-swift-la-nan-nhan-cua-nhung-vu-ca-khia-cong-khai-n-264858.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao