Rần rần hình Angelina Jolie xinh đẹp kiều diễm nhưng hóa ra chỉ là 'một cú lừa'

Hình ảnh gốc của Angelina Jolie khiến dân tình không khỏi ngã ngửa.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau bộ ảnh Angelina Jolie ở thời kỳ nhan sắc đỉnh cao nhất, nét đẹp kinh diễm động lòng người.  

Trong những bức hình, làn da của cô căng mọng, đôi mắt xanh cuốn hút, bờ môi dày gợi cảm quen thuộc là điểm thu hút nhất. Quả thật khi nhìn vào bộ ảnh này, ai cũng phải thốt lên những mỹ từ dành cho "mỹ nhân đẹp nhất Hollywood".

Đặc biệt hơn cả là thân hình của Angelina Jolie khá đầy đặn và gợi cảm, quyến rũ ánh mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Rần rần hình Angelina Jolie xinh đẹp kiều diễm nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa-1Rần rần hình Angelina Jolie xinh đẹp kiều diễm nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa-2Rần rần hình Angelina Jolie xinh đẹp kiều diễm nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa-3
Rần rần hình Angelina Jolie xinh đẹp kiều diễm nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa-4
Những bức hình khiến cư dân mạng chao đảo vài ngày trở lại đây.

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh gốc của những bức hình này đã được cư dân mạng tìm ra. Hóa ra bộ ảnh nêu trên chỉ là "một cú lừa", đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng.

Trong ảnh gốc, Angelina Jolie khá hốc hác, làn da xỉn màu. Thậm chí khi ấy cô còn cạo đầu, thân hình cũng không được đầy đặn.

Rần rần hình Angelina Jolie xinh đẹp kiều diễm nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa-5
Rần rần hình Angelina Jolie xinh đẹp kiều diễm nhưng hóa ra chỉ là một cú lừa-6
Thế nhưng đây mới là hình ảnh gốc, những hình ảnh kinh diễm trên đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng 

Mặc dù thế, không thể phủ nhận rằng khi còn trẻ Angelina Jolie rất xinh đẹp và quyến rũ. Dù không thể được như hình chỉnh sửa nhưng cô cũng luôn gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ran-ran-hinh-angelina-jolie-o-thoi-ky-dep-nhat-xinh-dep-kinh-diem-la-the-nhung-hoa-ra-chi-la-mot-cu-lua-1955601.html

Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao