Rạng sáng, nghi vợ đánh chồng tử vong trên vũng máu

4h sáng, nghe tiếng la hét thất thanh, hàng xóm chạy sang phát hiện anh L. gục bên vũng máu. Dù nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Chiều tối 13/11, ông Lê Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Nam Lĩnh (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông vừa mới tử vong trên địa bàn.

Rạng sáng, nghi vợ đánh chồng tử vong trên vũng máu-1

Nạn nhân là anh Đinh Hữu L., sinh năm 1972, trú ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 13/11, người dân bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh từ gia đình anh Đinh Hữu L. (SN 1972, trú tại xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn).

Khi mọi người chạy sang thì phát hiện anh L. gục bên vũng máu, mặc dù nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do tình trạng quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An để tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Thành thông tin thêm: "Chị N. (vợ anh L.) hiện đang bị công an tạm giữ nghi có liên quan đến cái chết của anh L. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân xảy ra vụ việc”.

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rang-sang-nghi-vo-danh-chong-tu-vong-tren-vung-mau-n-284944.html

vợ giết chồng tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao