Rap Việt All-Star concert 2021 chính thức bị hoãn vì dịch Covid-19

Sự kiện này đã được hoãn lại ngay trước giờ G để đảm bảo an toàn cho cộng đồng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Rap Việt All-Star concert 2021 được kỳ vọng là một trong những chương trình gây 'bùng nổ' vào dịp cuối năm. Khán giả không chỉ hào hứng được nhìn tận mắt những rapper từ chương trình Rap Việt mà còn được thưởng thức các tiết mục vô cùng độc đáo.

Rap Việt All-Star concert 2021 chính thức bị hoãn vì dịch Covid-19-1
Rap Việt All-Star concert 2021

Đây cũng là dịp các thí sinh có thể ''khoe'' những sản phẩm mới của mình. Bên cạnh đó, những màn kết hợp của các vị huấn luyện viên và ban giám khảo cũng được người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Rap Việt All-Star concert 2021 chính thức bị hoãn vì dịch Covid-19-2

Tuy nhiên, trước diễn biễn phức tạp của dịch Covid 19, để đảm bảo sức khỏe của khán giả và cả cộng đồng, sự kiện âm nhạc Rap Viet All- Star Concert 2021 do Vie Channel tổ chức sẽ tạm hoãn tổ chức, dù vào tối qua (28/1), fanpage chính của Rap Việt vẫn xác nhận tổ chức và chỉ đăng tải một số khuyến cáo khi tham gia Rap Việt All-star concert. Trước đó, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai (30/1).

Rap Việt All-Star concert 2021 chính thức bị hoãn vì dịch Covid-19-3
Thông báo chính thức từ BTC chương trình

Bên cạnh Rap Việt, hàng loạt chương trình cũng phải thay đổi vào ngay phút chót. Sự kiện họp báo phim Gái già lắm chiêu V, phim Bố già của Trấn Thành hay buổi ra mắt album Hương của Văn Mai Hương cũng đều phải tạm hoãn.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rap-viet-all-star-concert-2021-chinh-thuc-hoan-lai-vi-dich-covid-19-2060046.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất