'Rap Việt' bất ngờ leak nhạc của tập 13 lên cả Apple Music lẫn Spotify ngay trước giờ phát sóng

Thêm 1 sự cố liên quan đến việc bảo mật thông tin của Rap Việt.

Như đã hé lộ từ trước, 6 chiến binh tiếp theo sẽ chinh chiến ở vòng Bứt phá ở tập 13 Rap Việt tối nay gồm có Tage & Tlinh team Suboi, Gonzo & Hành Or team Binz, F team Wowy và MCK team Karik. Đây quả là một tập phát sóng đáng mong chờ vì toàn bộ các thí sinh đều là những "quái vật" cực kỳ nặng ký. 

Rap Việt bất ngờ leak nhạc của tập 13 lên cả Apple Music lẫn Spotify ngay trước giờ phát sóng-1
6 thí sinh ở tập 13.

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà trước giờ lên sóng, tất cả các bài hát mà 6 thí sinh sẽ biểu diễn bất ngờ bị tung lên trên 2 nền tảng Apple Music & Spotify.

Có thể thấy, chủ đề mà 2 giám khảo đưa ra cho nhóm thí sinh bảng này là những câu ca dao - tục ngữ. Ngay sau đó, phía ê-kíp chương trình đã có động thái xóa đi danh sách nhạc này nhưng một số khán giả đã kịp thời chụp lại được.

Rap Việt bất ngờ leak nhạc của tập 13 lên cả Apple Music lẫn Spotify ngay trước giờ phát sóng-2Rap Việt bất ngờ leak nhạc của tập 13 lên cả Apple Music lẫn Spotify ngay trước giờ phát sóng-3
Rap Việt bất ngờ leak nhạc trên 2 nền tảng trước giờ tập 13 lên sóng.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rap-viet-bat-ngo-leak-nhac-cua-tap-13-len-ca-apple-music-lan-spotify-ngay-truoc-gio-phat-song-162202410185106852.htm

Rap Việt

Tin tức mới nhất