Rap Việt hỗn loạn vì học trò Binz

Một ngày sau khi 16 Typh tung bài rap diss (công kích) Thành Draw, 2 học trò khác của Binz là Rtee và $A Milo nhảy vào trận chiến.

Rtee tung bản rap nhắm đến 16 Typh vào tối 8/6. Rtee là thí sinh của Rap Việt mùa một, về chung đội Binz với Thành Draw và 16 Typh. Bản rap diss của Rtee có thời lượng chỉ hơn một phút, bị cộng đồng mạng đánh giá thiếu tính sát thương, câu từ chỉ dừng ở mức khơi gợi.

Ngay sau đó, $A Milo - học trò của Binz ở Rap Việt mùa 2 - tung bản rap đáp trả. Milo bảo vệ 16 Typh, công kích Rtee, Thành Draw và cả producer làm con beat đầu tiên, khơi mào cuộc chiến là Lope Phạm.

Rap Việt hỗn loạn vì học trò Binz-1
Binz, 16 Typh đang được nhắc đến nhiều trong giới rap.

Loạt bản rap trong trận beef (rap chiến) mới nhất của rap Việt đang thu hút lượt nghe/xem rất cao. 55A Karma của Thành Draw đang đứng thứ 7 ở danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Ngồi xuống của 16 Typh lên thứ 9 "trending" chỉ sau gần 2 ngày phát hành.

Fly team - tên gọi chung cho các rapper về đội Binz ở 2 mùa Rap Việt - đang được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Tại Rap Việt mùa một, Thành Draw, GONZO, 16 Typh và Rtee là 4 thí sinh mạnh nhất của đội Binz. Sau vòng Bứt phá, Rtee và 16 Typh dừng bước.

Thành Draw và 16 Typh từng là anh em thân thiết sau Rap Việt mùa một, do đó giới rap bất ngờ vì nổ ra trận chiến. Thành Draw tố 16 Typh nuốt lời, trở mặt. Còn 16 Typh nói nhiều lần đứng ra bảo vệ, giúp đỡ đàn em nhưng bị chơi xấu sau lưng.

Trong thời gian ngắn, rap Việt liên tiếp xuất hiện các bản rap công kích nhau. Cuộc đấu giữa ICD và Richchoi chưa nguôi, Thành Draw, 16 Typh, Rtee, $A Milo tiếp tục hâm nóng, thậm chí khiến mọi thứ rối ren hơn.

Như mọi khi, cộng đồng mạng ra sức đôn thúc 4 học trò của Binz tiếp tục tấn công nhau bằng âm nhạc. 16 Typh - nhân vật chính của cuộc chiến - là rapper đã lên mainstream, cố gắng xây dựng hình ảnh bóng bẩy trong 3 năm qua. Do đó, khả năng để 16 Typh tất tay trong cuộc chiến, mang đúng tính chất của trận beef bị nhận định khó xảy ra.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/rap-viet-hon-loan-vi-hoc-tro-binz-post1644718.tpo

16 Typh Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất