Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rap Việt lộ kết quả 8 thí sinh vào vòng Chung kết

Trên mạng xã hội, khán giả liên tục lan truyền danh sách 6 thí sinh chiến thắng các bảng đấu cùng 2 người được cứu vào chung kết.

Tối 17/10, tập 2 vòng Bứt phá Rap Việt đã lên sóng với sự xuất hiện của hai thí sinh còn lại ở bảng B là Tez và Duy Andy. Thành Draw là người chiến thắng, giành quyền bước vào chung kết.

Sau khi hoàn thành bảng B, các thí sinh của bảng C cũng được công bố. Đó là GDucky (đội Karik), Lor (đội Suboi), Tony D (đội Wowy), (đội Karik) và R.Tee (đội Binz). Khán giả không quá bất ngờ với bốn gương mặt xuất hiện ở loạt đấu thứ 3, bởi trước đó danh sách thí sinh của các bảng đã được lan truyền trên mạng.

Rap Việt lộ kết quả 8 thí sinh vào vòng Chung kết-1
Danh sách 6 bảng đấu của vòng Bứt phá bị tung lên mạng từ ngày 12/10.

Cụ thể, ngày 12/10, danh sách phân chia 6 bảng đấu của vòng Bứt phá đã bị lan truyền trên mạng. Sau khi tập 12 lên sóng, khán giả nhận thấy tên các thí sinh góp mặt trong bảng B và C hoàn toàn trùng khớp với danh sách bị rò rỉ trên.

Từ đó, khán giả tin danh sách trên là thật và danh sách thi đấu của ba bảng tiếp theo đã được cung cấp. Bảng D sẽ gồm MCK (đội Karik) và Tlinh (đội Suboi), ngoài ra cùng bảng là Hành Or (đội Binz) và F (đội Wowy). Bảng E là Tage (đội Suboi), JBee7 (đội Wowy), Gill (đội Karik) và thầy giáo Gonzo (đội Binz).

Cuối cùng, bảng F sẽ là cuộc đối đầu của Lăng LD (đội Wowy), Ricky Star (đội Karik), Yuno Bigboi (đội Binz) và R.I.C (đội Suboi). Sau khi thông tin bị rò rỉ, khán giả cho rằng bảng F cũng là "cuộc đấu tử thần" khi có sự xuất hiện của cả Lăng LD và Ricky Star.

Cũng trong tối 17/10, dân mạng tiếp tục lan truyền danh sách 8 thí sinh bước vào chung kết Rap Việt. Theo đó, một số người tự nhận là khán giả xem ghi hình tại trường quay đã tiết lộ kết quả vòng Bứt phá. Sáu thí sinh chiến thắng 6 bảng đấu sẽ vào thẳng trận đấu tranh chức vô địch và có thêm 2 thí sinh được tặng nón vàng để hồi sinh.

Sáu người chiến thắng vòng Bứt phá để góp mặt trong trận chung kết sẽ gồm Dế Choắt (bảng A), Thành Draw (bảng B), GDucky (bảng C), MCK (bảng D), Gonzo (bảng E) và Ricky Star (bảng F). Ngoài ra, Tlinh và Lăng LD sẽ được cứu vào chung kết.

Rap Việt lộ kết quả 8 thí sinh vào vòng Chung kết-2Rap Việt lộ kết quả 8 thí sinh vào vòng Chung kết-3
Theo kết quả bị rò rỉ, Lăng LD và Tlinh được nhận nón vàng hồi sinh, bước vào chung kết dù đã bị loại.

Dân mạng liên tục truyền tay kết quả trên và đưa ra dự đoán về kết quả cuối cùng. Nhiều người tin rằng GDucky sẽ trở thành quán quân dù phải gặp các đối thủ mạnh như Dế Choắt và Ricky Star.

Đơn vị sản xuất Rap Việt vẫn giữ im lặng từ thời điểm lộ danh sách thí sinh của sáu bảng đấu. Khi kết quả vòng Bứt phá bị đăng tải lên mạng, chúng tôi liên lạc nhưng đại diện nhà sản xuất không nghe điện thoại.

Trước tình trạng liên tục lộ danh sách thi đấu đến kết quả, nhiều người đã đặt ra câu hỏi về công tác bảo mật thông tin của Rap Việt. Ngoài ra, việc để lộ kết quả được cho là khiến chương trình giảm sức hấp dẫn, khán giả sẽ mất hứng thú theo dõi diễn biến tiếp theo của cuộc thi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rap-viet-lo-ket-qua-8-thi-sinh-vao-vong-chung-ket-post1143077.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2