Rap Việt mới 2 tập, Karik đã hé lộ 4 người thuộc đội hình trong mơ ?

Danh tính 4 thành viên này tương đối quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên việc nêu tên của Karik gặp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Karik đã đăng tải dòng trạng thái: If I had a dream team, it should be all of them... (Nếu tôi có một đội hình trong mơ, nó sẽ bao gồm tất cả bọn họ...). Đi cùng với đó là hình ảnh của 4 nam rapper có người quen người lạ.

Rap Việt mới 2 tập, Karik đã hé lộ 4 người thuộc đội hình trong mơ ?-1

Cụ thể danh tính 4 thành viên đó là: B Ray, MCK, GDucky và Coldzy. Nếu 3 cái tên đầu tiên quá quen thuộc với fan Rap Việt thì cái tên cuối cùng là một ẩn số. 

Rap Việt mới 2 tập, Karik đã hé lộ 4 người thuộc đội hình trong mơ ?-2
Coldzy

Thật ra Coldzy tên thật là Đỗ Hoàng Hải, sống tại Hà Nội. Coldzy nổi danh trong cộng đồng Underground với dòng rap melody. Đặc biệt Coldzy đã xuất hiện từ vòng casting Rap Việt mùa 2 tại Hà Nội và nhận được sự khen ngợi từ chính giám đốc âm nhạc Touliver.

Rap Việt mới 2 tập, Karik đã hé lộ 4 người thuộc đội hình trong mơ ?-3
Coldzy xuất hiện tại vòng casting Rap Việt mùa 2

Thế nên với việc Karik đăng ảnh Coldzy lên trang cá nhân, netizen tin chắc 99% Coldzy sẽ "đầu quân" về team của anh chàng khi xuất hiện ở vòng Chinh phục Rap Việt những tập sắp tới.

Tuy nhiên việc đăng tải đội hình này cũng khiến Karik gặp không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng chia sẻ của Karik có thể sẽ khiến các thành viên trong team anh trước đây cũng như hiện tại cảm thấy tổn thương. Chưa kể lại còn hé lộ thành viên sắp vào team dù Rap Việt chỉ mới tới tập 2. 

Rap Việt mới 2 tập, Karik đã hé lộ 4 người thuộc đội hình trong mơ ?-4

Có lẽ vì vậy ít phút sau, bài đăng đã nhanh chóng biến mất trên trang cá nhân của Karik.

Rap Việt mới 2 tập, Karik đã hé lộ 4 người thuộc đội hình trong mơ ?-5
Sau 2 tập vòng Chinh phục, Karik đã có 3 "chiến binh" trong đội bao gồm Mai Âm Nhạc, Seachains và 2Can

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-moi-2-tap-karik-da-he-lo-4-nguoi-thuoc-doi-hinh-trong-mo--n-282767.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất