Rap Việt mùa 3 chính thức công bố thêm 3 giám khảo gây bất ngờ

Rap Việt mùa 3 (2023) chính thức công bố danh tính 3 vị giám khảo sau Karik và JustaTee khiến cộng đồng yêu rap đón chờ.

Sau khi xác nhận Karik và JustaTee sẽ đồng hành ở vị trí Giám khảo, mới đây, trên fanpage của Rap Việt đã chính thức công bố những cái tên tiếp theo đảm nhiệm vị trí Huấn luyện viên (HLV).

Cụ thể, dựa theo loạt ẩn số được chương trình đưa ra trước đó gồm những chữ cái là R, B, D. Không nằm ngoài dự đoán, đây chính là những chữ cái có trong rap name của loạt rapper đình đám, tương ứng là: B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand.

Rap Việt mùa 3 chính thức công bố thêm 3 giám khảo gây bất ngờ-1
3 giám khảo mới nhất của Rap Việt mùa 3 chính thức được xác nhận.

Trong đó, B Ray là nhân vật thường xuyên được cư dân mạng nhiều lần đặt gạch cho chiếc ghế HLV của chương trình. Khán giả yêu rap cũng không ngừng phấn khích khi nhìn thấy BigDaddy tái xuất trên chiếc ghế huấn luyện viên của 1 chương trình về Rap.

Còn Andree Right Hand - rapper nổi bật với vẻ ngoài điển trai cùng những sản phẩm âm nhạc đậm chất "badboy" cũng khiến khán giả vô cùng trông đợi về màn thể hiện của anh ở vị trí Huấn luyện viên Rap Việt mùa 3 (2023).

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, chương trình còn khiến netizen đứng ngồi không yên khi dựa theo loạt hint tiếp theo được công bố, có vẻ dường như con số HLV mùa này đang có sự thay đổi so với 2 mùa trước?

Trong poster công bố B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand, dân mạng soi được có những ẩn số trong hình chứa kí tự: T, V, G. Lật lại "kịch bản" cũ, nếu giống với loạt chữ ký R, B, D được giải trước đó, khán giả phỏng đoán rằng mỗi kí tự lần này cũng tương ứng với tên những nhân vật nào đó.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/rap-viet-mua-3-chinh-thuc-cong-bo-them-3-giam-khao-gay-bat-ngo-20230511131035722.htm

Andree Rap Việt B Ray Big Daddy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao