Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Mai 'Âm Nhạc' khiến nguyên dàn 'Rap Việt' có biệt danh mới

Hot TikToker Mai Âm Nhạc trở thành thí sinh nữ đầu tiên Rap Việt mùa 2. Sự hài hước của cô khiến dàn giám khảo - HLV cực kỳ phấn khích.

Rap Việt mùa 2 khai hỏa bùng nổ với loạt điều bất ngờ từ chiếc ghế Giám khảo, Huấn luyện viên đến dàn thí sinh có mặt tại tập mở màn chương trình. 

Là thí sinh nữ đầu tiên, Mai Âm Nhạc đã tạo dấu ấn với khán giả. Sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng mạng xã hội, nữ rapper không chỉ được người ta nhớ đến bởi tính cách hài hước, mà còn ghi dấu bởi tài năng âm nhạc của mình.


Trích đoạn phần biểu diễn của Mai Âm Nhạc

Vừa bước lên sân khấu, Mai Âm Nhạc đã mang đến không khí vô cùng vui tươi tích cực. Cô nàng đã khoác lên ca khúc gốc Think Of You lớp áo mới đầy phá cách.

Với giai điệu thời thượng, hiện đại cùng sự tự tin của Mai Âm Nhạc trên sân khấu, tiết mục Vòng Suy Nghĩ của cô nàng đã nhận về 2 chọn từ Karik và Rhymastic. 

Mai Âm Nhạc khiến nguyên dàn Rap Việt có biệt danh mới-1

Là người luôn ưu ái các thí sinh nữ nhưng lại quyết không chọn Mai Âm Nhạc lần này, Binz đưa ra lí do: “Thể loại nhạc em đang theo đuổi nó rất mới, rất trendy…, nó rất ít chất thơ trong đó nhưng có rất nhiều chất liệu hiện đại… Điểm hạn chế là có những lúc nó quá nhanh, anh nghĩ em sẽ không truyền đạt được hết tất cả những gì em muốn nói”. 

Tình huống trớ trêu khi HLV Karik đã đạp cần cho Mai Âm Nhạc nhưng không sáng đèn khiến anh vô cùng bất an. Chia sẻ về tài năng của nữ thí sinh đầu tiên của chương trình, Karik cho biết: “Cái Karik nhìn ở bạn đó là nguồn năng lượng trong bài hát. Bài hát của bạn bỏ quá nhiều thứ vô không biết nên nghe cái gì trước cái gì sau, nhưng Karik nghĩ điều đó có thể tiết chế trong tương lai nếu như bạn có thể lắng nghe và về đội của Karik”.

Mai Âm Nhạc khiến nguyên dàn Rap Việt có biệt danh mới-2

HLV Rhymatic cũng có cùng quan điểm, anh cho rằng: “Phần trình diễn của em chưa quá ấn tượng vì nó còn rất nhiều hạt sạn, cái điều mà anh nhìn thấy ở em đó là tiềm năng… Anh rất thích cách nói chuyện ngoài âm nhạc và tư duy của em vì nó có rất nhiều điều mới lạ mà em có thể sử dụng để khai khác trong cách gieo vần trình bày ý tưởng”.

Mai Âm Nhạc khiến nguyên dàn Rap Việt có biệt danh mới-3

Điều thú vị là chính do sự xuất hiện của cô nàng mà cả MC Trấn Thành và bộ 6 đều có thêm tên gọi mới như: Thành Nước Mắt, Tuấn Giai Điệu, Thiện Âm Thanh,… Và cuối cùng, sau một hồi cân đo đong đếm, 2 GK JustaTee và LK đã chọn để Mai Âm Nhạc về với team Karik.  

Mai Âm Nhạc khiến nguyên dàn Rap Việt có biệt danh mới-4

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2