Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Rap Việt' tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất

Trailer "Rap Việt" tập 12 hé lộ các thí sinh là chiến binh mạnh của mỗi đội sẽ xuất hiện trong cùng 1 bảng đấu, tạo nên cuộc chiến "sinh tử".

Sau vòng Bứt phá đầu tiên, khán giả đang vô cùng quan tâm tập phát sóng tiếp theo của Rap Việt. Trong tập 12, 2 thí sinh còn lại của bảng B cũng như các chiến binh nằm trong bảng C dần lộ diện.

Ở trailer mới nhất, chương trình đã hé lộ nhiều khoảnh khắc gay cấn diễn ra trong vòng đấu loại sắp tới. 

Mở đầu trailer, MC Trấn Thành đã nhắc đến cụm từ "bảng tử thần", minh chứng cho việc sẽ có 4 thí sinh là chiến binh mạnh của mỗi đội xuất hiện trong cùng 1 bảng đấu, tạo nên cuộc chiến "sinh tử".

Vẫn tiếp tục với 2 chủ đề Thành ngữ - Tục ngữ và Câu nói trending, cả G.Ducky, Tony D., Lor, RTee, Duy Andy và Tez sẽ cùng thể hiện tài năng, bản lĩnh để tranh tấm vé chung kết.

Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-1
Duy Andy
Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-2
Lor
Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-3
RTee
Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-4
Tony D

Ở tập trước, bảng B lộ diện 2 thí sinh là Thành Draw của team Binz và AK49 đến từ team Suboi. Tập 12 Rap Việt tuần này sẽ tiếp tục xuất hiện 2 thí sinh còn lại của bảng B từ team Wowy, Karik và 4 thí sinh thuộc bảng C.

Từng là cựu thành viên team Karik, việc rơi vào bảng đấu lần này khiến Tez phải đối đầu cùng đồng đội cũ. Tez chia sẻ: "Mình cảm thấy hơi lo ngại bởi vì team Karik khá thân thiết với Tez và mình đã hiểu khả năng của họ đến đâu".

Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-5

Là chiến binh từ team HLV Karik sau đó được HLV Wowy cứu, "người thầy mới" tỏ ra khá phấn khích với sự xuất hiện của Tez trong team. 

Wowy chia sẻ về MC Trấn Thành: "Em rất trân trọng sự kiện Tez về với team của em" và lập tức la hét cổ vũ khiến các HLV khác không khỏi hết hồn.

Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-6
HLV Wowy la hét cổ vũ cho Tez

Đặc biệt, khi gặp lại huấn luyện viên, anh chàng Tez khá thoải mái khi vẫy tay chào nhưng sau đó Karik lại "phũ phàng" một cách hài hước khi đáp lại: "Đừng có chào" khiến mọi người đều phì cười.

Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-7
Tez vẫy tay chào Karik nhưng lại bị "phũ"

Được cho là "trùm cuối" của team Karik nhưng G.Ducky tỏ ra lo lắng: "Bảng đấu này không hề dễ dàng một chút nào cả". HLV Karik cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý: "Bảng này rất căng! Em cứ tưởng tượng khi mọi người coi tập vừa rồi của em thì mọi người sẽ chuẩn bị 'súng ống' đầy đủ.... Em phải chuẩn bị tinh thần mình sẽ bị hội đồng".

Rap Việt tập 12: Bảng tử thần lên sóng đe dọa cả thí sinh mạnh nhất-8

Liệu ai sẽ rơi vào bảng đấu cùng G.Ducky và kết quả cuối cùng của vòng đấu sẽ như thế nào? Cùng đón xem tập tiếp theo của Rap Việt chiếu vào tối thứ 7 ngày 17/10.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2