Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Rap Việt' tập 2: Chưa cất giọng, 'quái vật' Blacka đã được chọn

Chỉ mới 5 giây mở đầu, HLV Rhymastic bất ngờ đạp cần chọn đầu tiên dù thí sinh này chưa cất lên lời nào, khiến cả trường quay ngạc nhiên.


Trích đoạn phần trình diễn của Blacka

Sàn đấu Rap Việt mùa 2 tối 23/10 nóng hơn khi có sự xuất hiện Blacka (Hồ Thiên Ân) - thí sinh mà Trấn Thành mệnh danh là “chiến binh khủng” và xem đó là thách thức lớn với dàn HLV và Giám khảo.

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-1

Chỉ mới 5 giây mở đầu với vài nốt nhạc của bản rap Sài Gòn Có Em dựa trên bài hát gốc Sài Gòn Đẹp Lắm, cả trường quay đã phải ngơ ngác khi HLV Rhymastic bất ngờ đạp cần chọn đầu tiên dù Blacka chưa cất lên lời nào.

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-2Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-3Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-4

Phong cách trình diễn đầy tự tin pha chút tếu táo, dí dỏm của Blacka khiến các HLV Binz, Karik, Wowy đạp cần chọn ngay, không những vậy Blacka còn khiến không khí trường quay bùng nổ khi cả dàn HLV, Giám khảo và MC Trấn Thành phải bước xuống sân khấu nhún nhảy cuồng nhiệt theo từng lời rap.

Nói về Blacka, giám khảo JustarTee chia sẻ đầy hứng khởi: “Hôm nay nhìn thấy Blacka với hình tượng như thế này thật sự choáng ngợp, ngỡ đâu chương trình đang mời khách mời đến trình diễn đấy chứ!”. 

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-5

Chia sẻ về lý do đạp cần chọn ngay mà chưa cần nghe Blacka hát, HLV Rhymastic tiết lộ: “Rhymastic và Blacka thì chắc chắn không phải nói nhiều nữa! Hai anh em đã trải qua những hành trình rất đặc biệt, kết hợp với nhau cùng đứng trên những sân khấu và nhiều sản phẩm âm nhạc…

Rhym rất hiểu những điều Blacka sở hữu từ chất giọng, khả năng xử lý, flow, đến tư duy trong âm nhạc…, có nhiều nét tương đồng mà Rhym thấy được ở người em này”. 

Chia sẻ về quyết định đến với sàn đấu Rap Việt mùa 2 dù bản thân đã là một rapper có tiếng trong giới underground, Blacka cho biết: “Lý do đơn giản để mình tham gia Rap Việt vì muốn mọi người nhìn nhận mình có thể làm được nhiều màu nhạc hơn”.

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-6

Đến màn chiêu dụ thí sinh của mình, HLV Wowy vẫn ngồi trên ghế khá bình tâm từ từ “tung thính” cho thí sinh: “Blacka kết hợp với Rhymastic cũng mới, kết hợp với Binz khá phù hợp, hợp tác với Karik thì chưa tưởng tượng ra, còn nếu hợp tác với Wowy thì sẽ cho ra một đẳng cấp rất khó đoán.

Và thật sự, Wowy đã chuẩn bị sẵn sàng trong túi tặng Blacka một chiếc siêu xe kèm một siêu phẩm…”. 

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-7

Trước tình thế siêu khó khi HLV nào cũng đưa ra những lý lẽ thuyết phục hòng chiêu dụ “chiến binh khủng” này cho bằng được, 2 giám khảo phải căng não để đi đến quyết định.

Cuối cùng, JustaTee đại diện ban giám khảo khẳng định sẽ đưa Blacka về team người đàn ông có nhiều vết thương tinh thần nhất trong dàn HLV tại đây, đó chính là Wowy.

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-8

Không cam lòng để thí sinh thiện chiến của mình ra đi, Rhymastic bất ngờ cầm Nón vàng tiến thẳng về sân khấu trao cho Blacka. Thế nhưng Wowy cũng không cam tâm để vuột mất chiến binh này, vì thế nên Blacka tiếp tục nhận được 1 chiếc Nón vàng từ Wowy, thể hiện sự trân trọng rất lớn mà Wowy dành cho thí sinh. 

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-9

Với 2 Nón vàng được nhận, theo luật chơi của chương trình, quyền quyết định về đội nào sẽ được trao cho thí sinh. Trước khi đưa ra câu chốt của mình, Blacka tiết lộ:

Điều bất ngờ nhất của em thời điểm này là 2 HLV đứng đây chính là 2 nhân vật em nghĩ đến lúc đầu khi tham gia Rap Việt. Một người giữ linh hồn bên trái, một người bên phải, nghĩa là về phần nhạc tính em rất ngưỡng mộ anh Rhymastic, còn phần lý tưởng em rất respect anh Wowy, cho nên bây giờ em ở thế quá khó”.

Rap Việt tập 2: Chưa cất giọng, quái vật Blacka đã được chọn-10

Giây phút phải chọn đã đến, Blacka quyết định đi ngược hướng về thói quen hay chọn về bên phải của mình, nam thí sinh “chốt đơn” gia nhập team Wowy. 

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2