Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rap Việt tập 8: 'Quái vật' team Rhymastic được Wowy so với chim họa mi

Wowy đã gọi VSoul bằng biệt danh "con chim họa mi bay trên nền chữ" sau khi thưởng thức phần trình diễn của nam rapper trong tập 8 Rap Việt mùa 2.

Tập 8 Rap Việt lên sóng vào tối 4/12 đánh dấu màn đối đầu của team Rhymastic. Chiếm "spotlight" của tập này chính là màn đối đầu vô cùng khốc liệt giữa B-Wine và VSoul. Đây cũng là 2 rapper nhận được "cơn mưa" lời khen ngay từ vòng đầu tiên.

Có lẽ quyết định ghép cặp B-Wine và Vsoul của Rhymastic sẽ là điều khiến nhiều người phải ngỡ ngàng nhất. Cứ tưởng nam HLV sẽ ôm khư khư 2 con quái vật này của team đến tận cuối, thì 1 lần nữa Rhymastic lại đưa ra 1 quyết định đầy mạo hiểm là để cả 2 giao đấu 1 trận ra trò ngay tại vòng Đối Đầu và thậm chí đây còn là cặp anh quyết định ghép đầu tiên. 

Rap Việt tập 8: Quái vật team Rhymastic được Wowy so với chim họa mi-1

Càng nghiệt ngã hơn khi Vsoul và B-Wine ngoài đời còn là 2 người bạn vô cùng thân thiết. Tuy nhiên cả hai lại tỏ ra vô cùng hào hứng vì màn kết hợp sắp tới. Và đề tài lần này Rhymastic đưa ra chính là đồng tiền cùng lời hứa hẹn sẽ cho cả hai lên sân khấu tiêu tiền xả ga.

Với yêu câu cả 2 sẽ chơi melody, B-Wine trở nên vô cùng phấn khích khi lần đầu trải nghiệm sử dụng melody kết hợp với Vsoul. Với đề tài lần này, Rhymastic đưa ra kì vọng: "Rhymastic muốn tác phẩm lần này hai bạn thể hiện có câu chuyện rõ ràng. Nó phải thể hiện được 2 mặt của đồng tiền làm cho khán giả cảm thấy giống như đang được xem 1 bộ phim ở trên sân khấu vậy". 

Rap Việt tập 8: Quái vật team Rhymastic được Wowy so với chim họa mi-2

Bản rap Bỏ Túi từ bài hát gốc Cho Tôi Theo Với. Với việc dùng melody để kể chuyện đã tạo nên cú bùng nổ lớn. Không chỉ tác động đến tai mà còn đến tim và đánh động mọi cảm xúc của người nghe khiến MC Trấn Thành phải thốt lên: “Thật khủng khiếp, tôi nghĩ bài này sẽ trending tôi tin điều đó tại vì nó đi sâu trong não, nó chảy vào trong máu, nó luồng lách trong tim”.

Đầy rung động khi anh chàng Vsoul mang nhạc của mình vào bản rap, Wowy bộc bạch: “Fast flow tune của Vsoul làm cho Wowy có cảm giác Vsoul giống như là 1 con họa mi bay trên cái nền chữ vậy. Wowy rất cảm ơn Vsoul, lần đầu tiên Wowy nghe được điệp khúc của mình ở dưới 1 dạng mượt mà như tấm vải lụa vậy”.

Rap Việt tập 8: Quái vật team Rhymastic được Wowy so với chim họa mi-3

Thế nhưng dù được nhiều lời khen ngợi thì Vsoul vẫn không được Rhymastic chọn mà phải bước vào vòng 8bar. Anh chàng táo bạo mang một chút âm hưởng Ai Cập, Hàn Quốc vào tiếng Việt khiến bộ 6 lẫn MC Trấn Thành phải phấn khích hò reo.

Rap Việt tập 8: Quái vật team Rhymastic được Wowy so với chim họa mi-4Rap Việt tập 8: Quái vật team Rhymastic được Wowy so với chim họa mi-5

Cả 3 vị HLV còn lại đều vote cho Vsoul và ngay cả giám khảo LK cũng cho rằng: “Cá nhân anh thì ấn tượng với Vsoul vì trải qua hơn 2 thập kỉ sống với rap thì chưa bao giờ nghe thấy âm thanh nó lạ như thế”. Và quyết định cuối cùng, Rhymastic chọn Vsoul đi tiếp vào vòng trong. Điều này đồng nghĩa Mai Ngô, RAF và TDO Kwan phải dừng chân tại Rap Việt mùa 2. 

Rap Việt tập 8: Quái vật team Rhymastic được Wowy so với chim họa mi-6

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-tap-8-quai-vat-team-rhymastic-duoc-wowy-so-voi-chim-hoa-mi-n-287613.html

Wowy Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2