Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Rap Việt tung clip hậu trường, GDucky bỗng nhiên nhìn Karik bằng 'ánh mắt hình viên đạn'

Ban tổ chức Rap Việt tiếp tục tung ra những đoạn clip hậu trường, gần đây nhất là cảnh tập luyện vũ đạo của 3 thầy trò Karik, GDucky và Ricky Star.

Mới đây, Rap Việt đã tiếp tục tung ra loạt hậu trường của chương trình, đáng chú ý đó là phân cảnh luyện tập cho đêm thi chung kết của bộ 3 thầy trò Karik, GDucky và Ricky Star.

Trong đoạn clip dài 10 phút, cả thầy và trò Karik chỉ đứng trước gương luyện tập. Tự tin trên sân khấu là thế, nhưng ở những lần luyện tập Karik đã thua học trò vài nhịp khi không nhớ vũ đạo, phải tập đi tập lại.

Thậm chí nam rapper còn bắt các dancer phải mở nhạc lên để nghe ''cho vào''. Đặc biệt trong đoạn clip này, Karik cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi hành động vỗ mông GDucky. 

Rap Việt tung clip hậu trường, GDucky bỗng nhiên nhìn Karik bằng ánh mắt hình viên đạn-1Rap Việt tung clip hậu trường, GDucky bỗng nhiên nhìn Karik bằng ánh mắt hình viên đạn-2
Cảnh tập luyện vũ đạo của 3 thầy trò Karik, GDucky và Ricky Star

Liên quan đến Karik và các thí sinh Rap Việt, vào ngày 20/11 vừa qua, Karik bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái ngắn tuyên bố mình sắp ra mắt nhạc phẩm mới.

Dù thông tin không quá nhiều nhưng người hâm mộ đã biết được tên ca khúc mang tên là Chơi đi em ơi, nam rapper sẽ kết hợp cùng học trò Yuno Bigboi lần này. Chưa hết, ca khúc này sẽ lần đầu tiên được trình diễn ở concert Rap Việt dự kiến diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2021. 

Rap Việt tung clip hậu trường, GDucky bỗng nhiên nhìn Karik bằng ánh mắt hình viên đạn-3

Dưới phần bình luận, Ricky Star và Yuno Bigboi cũng nhanh chóng để lại bình luận ''pui pui pui'' vốn là slogan thương hiệu của anh chàng Yuno. Còn nhớ ở vòng 1 Chinh phục của Rap Việt, Karik từng ngỏ lời với Yuno Bigboi rằng muốn kết hợp cùng nhau để tung ca khúc mới:

''Anh rất thích style này vì nó là style anh đang theo trong số những kiểu anh đã từng làm. Cho nên anh rất hưởng ứng điều đó, khi thấy em thay đổi theo những điểm nhấn thú vị làm cả hội trường đứng lên nhún nhảy. Và điều anh mong muốn là em sẽ về đội của anh và hy vọng chúng ta sẽ có chung bài hát tiếp theo, một bài khởi đầu thể loại club banger của Karik''.

 
Clip hậu trường của team Karik

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/karik-cuong-cuong-tap-vu-dao-du-sap-dien-dang-nhay-bong-vo-mong-gducky-2010816.html

GDucky Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2