Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Rap Việt' và 'King of Rap': Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào 'chất' hơn?

Nếu xét riêng về độ đầu tư hàng hiệu, xem ra HLV ngồi show "King of Rap" có vẻ không chịu chơi bằng "Rap Việt" rồi!

King of Rap và Rap Việt là 2 chương trình về rap đang thu hút sự quan tâm của làng giải trí. Trớ trêu thay, cả 2 rap show lại cùng được phát sóng vào cuối tuần và hội tụ những cái tên đình đám của giới Underground trên ghế nóng nên khó tránh khỏi sự so sánh của cư dân mạng.

Ngoài yếu tố format chương trình, chuyên môn của thí sinh thì thời trang của dàn HLV cũng là thứ được mang lên cân đong đo đếm. 

RAP VIỆT

Nhiều người hẳn sẽ bất ngờ vì đã 4 tuần trôi qua và 4 tập đã phát sóng nhưng toàn bộ ê-kíp của Rap Việt không hề thay đổi trang phục. Không phải vì "nghèo không có tiền" như lời Rhymastic đùa mà do khâu biên tập cần đo hiệu ứng các phần biểu diễn để chia tập nên để tránh sự lộn xộn trong trang phục, từ MC, 4 HLV và 2 cố vấn đều mặc đúng 1 bộ quần áo.

Tuy nhiên nhìn vào giá tiền và sự đầu tư thì chắc chắn người hâm mộ sẽ không phải thất vọng.

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-1
Nữ rapper duy nhất trong ê-kíp diện áo thun dài tay phom ôm từ BST Xuân - Hè 2020 của thương hiệu Ambush có giá 200 USD (tương đương khoảng 4,6 triệu đồng). Chân váy dài, boots trắng, túi đeo hông hình bao thuốc, kính đen tuy có vẻ đơn giản nhưng mang đến một diện mạo cực ngầu cho Suboi.

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-2
Binz chọn nguyên set đồ màu hồng nhưng không sến sẩm từ thương hiệu Casablanca có tổng trị giá 22 triệu đồng. Rapper "Big city boy" chọn đôi giày thể thao của Adidas x Raf Simon có tông màu đồng điệu cũng có giá khoảng 20 triệu đồng. Điểm nhấn nâng tầm diện mạo chất chơi cho người yêu tin đồn của Châu Bùi chính là chiếc đồng hồ Rolex xấp xỉ 400 triệu đồng.

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-3
Karik từng thanh minh rằng mình mặc đồ phi hành gia khi bị Trấn Thành so sánh trang phục của mình với lính cứu hỏa. Set đồ white on white thùng thình пày là sản phẩm hợp tác giữa 2 thương hiệu là AAH Midnight Club và Vaegabond có giá khoảng 4,8 triệu đồng. Chủ nhân bản hit "Người lạ ơi" còn khéo léo phối hợp đôi giày sneaker Nike Lunar Force 1 trị giá 6 triệu đồng màu trắng luôn.

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-4
Wowy diện áo thun của thương hiệu thời trang đường phố AKIRA giá khoảng 1 triệu đồng. Chiếc quần và giày của nam rapper đều đến từ thương hiệu Dsquared2 có giá trị lần lượt là 20 triệu đồng và 42 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc kính Gucci được thiết kế riêng tại Nhật Bản trị giá khoảng 15 triệu đồng, bao tay đến từ Puma có giá khoảng 1 triệu đồng.  Đắt giá nhất bộ trang phục này chính là sợi dây chuyền vàng 18k nặng 6 lượng, là tác phẩm nghệ thuật đương đại đắt giá có liên quan đến Hip Hop của The Propeller Group. Tác phẩm này bao gồm dây và tượng đầu người nhưng Wowy đã cất tượng đi và chỉ đeo dây lên sân khấu. Vì là một tác phẩm nghệ thuật nên trị giá của sợi dây chuyền này là vô giá nhưng chỉ tính riêng tỷ giá về vàng, thì tác phẩm này phải có giá trị ít nhất 330 triệu đồng. 

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-5
Trông nhìn set đồ như chuẩn bị đi biển của "cây hài" Rhymastic mà có giá trị sương sương khoảng 40 triệu đồng gồm: áo cộc tay bằng lụa của Casablanca (13,9 triệu), quần thụng Fear of God (21,9 triệu), giày Nike Air Force 1 Mid (2,2 triệu), vòng cổ ngọc trai A$AP Rocky Evae (1,6 triệu).

KING OF RAP

Khác với Rap Việt, King of Rap đã trải qua vòng sơ khảo ở 2 miền Nam Bắc nên ở mỗi miền, các HLV lại thoải mái mặc các trang phục khác nhau để đổi mới hình ảnh.

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-6
Big Daddy khá đầu tư cho những lần xuất hiện tại King of Rap. Set đồ hình ngôi sao của Pleasures ngốn của ông xã Emily 7,1 triệu đồng, giày Adidas x Raf Simons có giá 7,6 triệu đồng. Thắt lưng Alexander McQueen mới là thứ đắt nhất vì lên tới 13,7 triệu đồng.

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-7
Outfit trong tập 2 của Big Daddy còn chát hơn với tổng giá trị khoảng 53 triệu đồng. Thương hiệu mà nam rapper yêu thích phải kể tới Palm Angels tới từ giám đốc nghệ thuật Francesco Ragazzi. Set áo khoác, áo phông và quần bò của vị giám khảo đều tới từ thương hiệu này. Những item thời trang của thương hiệu Palm Angel lấy cảm hứng từ văn hóa trượt ván của thành phố Los Angeles, Mỹ.

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-8
Đạt Maniac lại chuộng các thương hiệu "thuần Việt" hơn. Trang phục của Datmaniac có hơi hướng phong cách Techwear tới từ một local brand mang tên Headless với tổng giá trị "khiêm tốn" khoảng 3 triệu đồng. 

Rap Việt và King of Rap: Bóc giá quần áo dàn HLV ghế nóng, rap show nào chất hơn?-9
Lil Knight thậm chí còn giản dị hơn với mũ lưỡi trai 800.000 đồng, áo T-shirt và quần chỉ vài trăm nghìn. Giày Air Jordan 1 nâng giá trị set đồ lên một chút khi lên tới hơn 4 triệu đồng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rap-viet-va-king-of-rap-do-gia-do-moi-thay-do-chiu-chi-cua-dan-hlv-rap-show-nao-chat-hon-n-233854.html

King Of Rap Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2