Rapper 20 tuổi bị bắn chết

TMZ đưa tin Pop Smoke qua đời vì bị bắn chết. Cảnh sát đang nghi ngờ xảy ra vụ cướp tại nhà của rapper.

Theo TMZ, một số nhân chứng đã thấy có 2 người đàn ông mặc áo hoodie đen và đeo mặt nạ đột nhập vào nhà Pop Smoke vào khoảng 4:30 sáng (theo giờ địa phương). Những người dân gần nhà rapper sinh năm 1999 nghe có nhiều tiếng súng nổ và thấy một người đàn ông bỏ chạy sau đó.

Pop Smoke nhanh chóng được đưa đến trung tâm y tế Cedars-Sinai ở West Hollywood, Mỹ nhưng bác sĩ cho biết anh đã tử vong.

Rapper 20 tuổi bị bắn chết-1
Nam rapper xấu số vừa qua đời vì bị bắn.

Hiện, các nghi phạm của vụ cướp của giết người vẫn chưa xác định được. Các nhà chức trách vẫn trong quá trình điều tra liệu đây có phải là vụ cướp hay Smoke chơi game bắn súng dẫn đến tử vong. Cảnh sát đã bắt một người đàn ông để điều tra nhưng đã thả ngay sau đó vì không liên quan đến vụ việc.

Pop Smoke có tên thật là Bashar Jackson. Anh là rapper và nhạc sĩ người Mỹ đang lên như diều gặp gió. Jackon vừa cho ra album Welcome to the Party hồi tháng 7/2019 và nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích.

Những ca khúc trong album được ví như giai điệu của mùa hè. Chính Nicki Minaj từng phối lại một bài hát trong album sau đó vài tháng. Pop Smoke cũng kết hợp với Travis Scott cho ra ca khúc Gatti.

Rapper 20 tuổi bị bắn chết-2
Pop Smoke hiện là một trong những tên tuổi hot trong làng rap.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Rolling Stone, Jackson đã nhớ lại những trải nghiệm đầu tiên khi làm nhạc. “Lần đầu tôi viết một bài hát là năm 8 tuổi, tôi còn nhớ lúc đó tôi đang ở nhà thờ và nghe giảng phúc âm. Tôi còn hát ca khúc đó trước mặt mọi người. Kể từ thời điểm đó, tôi biết mình sẽ gắn bó với âm nhạc cả đời. Và bây giờ, tôi đã trở thành một nhạc sĩ, rapper. Điều này thật sự tuyệt vời với tôi”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/rapper-20-tuoi-bi-ban-chet-post1049231.html

rapper tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất