Từng gây phẫn nộ khi thóa mạ BTS, rapper B-Free dù 5 lần 7 lượt xin lỗi vẫn bị dư luận dè bỉu 'giả tạo, hám fame'

Dù có động thái ăn năn hối lỗi về những phát ngôn trong quá khứ, rapper B-Free vẫn nhận về hàng tấn "gạch đá" từ người hâm mộ BTS.

Mới đây, B-Free bất ngờ lên tiếng xin lỗi nhóm nhạc BTS vì những nhận xét ác ý trong quá khứ. Trên trang Twitter cá nhân, anh viết: “Gửi tới BTS và người hâm mộ của họ lời xin lỗi vì những tổn thương tôi đã gây ra. Xin hãy tha thứ cho tôi. Chúc mọi người những điều tốt nhất”.

Từng gây phẫn nộ khi thóa mạ BTS, rapper B-Free dù 5 lần 7 lượt xin lỗi vẫn bị dư luận dè bỉu giả tạo, hám fame-1

Trước đó, vào năm 2013, hai thành viên BTS - Suga và RM cùng B-Free và nhiều nghệ sĩ hip hop khác tham gia chương trình có tên Kim Bong Hyun’s Hip-Hop Invitational 1st Anniversary Broadcast. Tại đây, nam rapper khiến cộng đồng ARMY vô cùng phẫn nộ khi có những phát ngôn phỉ báng nhóm nam nhà Big Hit, đồng thời miệt thị dòng nhạc cũng như phong cách của BTS.

Từng gây phẫn nộ khi thóa mạ BTS, rapper B-Free dù 5 lần 7 lượt xin lỗi vẫn bị dư luận dè bỉu giả tạo, hám fame-2

Anh chàng cho biết: "Dám cá là BTS chưa bao giờ nghe album của tụi này. Tụi này cũng chưa bao giờ nghe album của BTS luôn". Trong chương trình đó, B-Free cũng mạnh miệng tuyên bố: "Đáng lý ra mấy đứa đã có thể đi theo con đường rapper thực thụ nhưng anh đoán là mấy đứa vẫn không thể cưỡng lại sự cám dỗ của việc trở thành thần tượng. Không phải BTS theo đuổi dòng nhạc hip hop sao? Trang điểm lòe loẹt trên sân khấu như một đứa con gái mà là hip hop hả?".

Mặc dù sau đó các fan BTS yêu cầu B-Free xin lỗi nhưng ngược lại, anh còn khiến tranh cãi bùng nổ hơn khi đăng tải bài viết nhạo báng người hâm mộ. Đến năm 2016, khi BTS vươn lên trở thành nhóm nhạc đình đám nhất Kpop với những giải Daesang danh giá, nam rapper trước kia từng lớn tiếng chê bai, xúc phạm nhóm lại có động thái ăn năn.

Từng gây phẫn nộ khi thóa mạ BTS, rapper B-Free dù 5 lần 7 lượt xin lỗi vẫn bị dư luận dè bỉu giả tạo, hám fame-3

Tuy nhiên, dẫu cho rapper này có 5 lần 7 lượt hạ mình nhận lỗi, cộng đồng ARMY vẫn không thể nào tha thứ cho hành động gây tổn thương các chàng trai nhà Big Hit cách đây 6 năm, để rồi giờ đây khi BTS đã trở thành nhóm nhạc toàn cầu, chính B-Free lại là người phải dựa vào sự nổi tiếng của nhóm để câu câu kéo sự chú ý từ công chúng.

Từng gây phẫn nộ khi thóa mạ BTS, rapper B-Free dù 5 lần 7 lượt xin lỗi vẫn bị dư luận dè bỉu giả tạo, hám fame-4

Bài đăng của B-Free nhận về loạt bình luận chỉ trích lẫn mỉa mai từ cộng đồng mạng Hàn Quốc:

- "Làm như bây giờ có ai thèm quan tâm vậy"

- "Hắn ta chỉ đang thu hút sự chú ý thôi... Bây giờ chẳng biết BTS có biết đến sự tồn tại của hắn ta không nữa"

- "Cách trả thù hiệu quả nhất là trở nên thật thành công, và tôi tự hào về BTS"

- "Đang cố gắng bám vào danh tiếng của BTS đấy à"

- "Năm đó Suga chỉ mới 20 tuổi, còn Namjoon thì 19 tuổi, và đến giờ tôi vẫn cảm thấy khó chịu khi nghĩ đến việc các cậu ấy phải im lặng chịu đựng khi lắng nghe những lời đó. BTS đã đòi lại được công bằng, và đó mới là vấn đề quan trọng nhất..." 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-bfree-xin-loi-vi-tung-thoa-ma-bts-cach-day-6-nam-n-189967.html

rapper BTS hiphop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao